Man United thua Chelsea, Bruno Fernandes lập tức phá vỡ im lặng

Số 18 Quỷ Đỏ lên tiếng sau trận thua đầu tiên kể từ ngày gia nhập CLB mới.
 

Tài năng của Fernandes

Ở bán kết FA Cup, Manchester United đọ sức Chelsea tại Wembley. Đối đầu đối thủ đã đánh bại 3 lần trên mọi mặt trận từ đầu mùa, không ít fan Quỷ Đỏ trông chờ vào chiến thắng thứ 4 của đội nhà. Đáng tiếc sau cùng, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò lại nhận thất bại và phải dừng cuộc chơi.

Cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, The Blues ghi 2 bàn vào lưới United do công Olivier Giroud và Mason Mount. Đến phút 74, đội trưởng của Quỷ Đỏ - Harry Maguire bất cẩn đá phản lưới nhà.

Những nỗ lực sau đó chỉ giúp đại diện thành Manchester có được 1 bàn thắng từ chấm penalty của Bruno Fernandes. Thua 1-3, hy vọng vô địch FA Cup của đội chủ sân Old Trafford tan vỡ.

Bruno Fernandes reacts to Manchester United critics after FA Cup exit to Chelsea - Bóng Đá

 Trận thua đầu tiên của Fernandes trong màu áo United.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi gia nhập CLB mới, Fernandes phải nhận thất bại. Trước đó, United từng sở hữu mạch bất bại trên mọi đấu trường với cảm hứng mãnh liệt từ tân binh mùa đông.

 

Sau trận thua, Fernandes đã đăng tải qua Instagram cá nhân hình ảnh của mình trong trận, kèm thông điệp: "Chúng tôi không tốt nhất trước đó và cũng không tệ nhất lúc này!"

"Chúng tôi thật sự buồn về kết quả và đánh mất cơ hội vô địch FA Cup, điều cả đội từng mong đợi! Giờ là lúc và chiến đấu cho mục tiêu ở Premier League."

    Bình Luận