'Quả tạt từ Pogba quá hoàn hảo'

Cầu thủ người Pháp đã để lại dấu ấn đậm nét trong bàn thắng đầu tiên của Manchester United.

Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gặp nhiều áp lực trong chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge. Chelsea cũng đã có những cơ hội để ghi bàn sau các pha bóng nguy hiểm của Pedro hay Gonzalo Higuain.

Tuy nhiên, Ander Herrera đã tỏa sáng đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước ở phút 31. Sau đường chuyền từ cánh trái của Paul Pogba, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm tung lưới The Blues.

'Quả tạt từ Pogba quá hoàn hảo' - Bóng Đá

 Paul Pogba đã có pha kiến tạo ấn tượng.

Trong trận đấu này, Paul Pogba được bố trí thi đấu chủ yếu bên cánh trái. Mặc dù vậy, cựu tiền vệ Juventus vẫn biết cách để đóng góp vào lối chơi của M.U. Chia sẻ về pha ghi bàn của Herrera, Phil McNulty đã đánh giá rất cao số 6 của Quỷ đỏ.

"Các CĐV đội khách đang rất náo nhiệt và không có gì bất ngờ. Quả tạt từ Pogba là quá hoàn hảo cho cú đánh đầu của Herrera. Cậu ấy đã có khoảng trống bên cánh trái, và cả David Luiz lẫn Marcos Alonso đều hớ hênh trong vòng cấm", cây viết của BBC cho biết.

Ngay sau đó, Paul Pogba đã trực tiếp ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Manchester United ở phút 45 của trận đấu. Công lớn thuộc về Marcus Rashford với pha di chuyển bên hành lang phải. Tiền đạo 21 tuổi đã có pha tạt bóng chuẩn xác cho người đồng đội băng vào đánh đầu tung lưới Kepa Arrizabalaga.

    Bình Luận