'Thật tàn nhẫn, 1 quả tạt như Beckham!'

Man Utd hạ gục Chelsea trong 2 tình huống tương tự và hiệp một đã kết thúc với tỉ số quá đẹp cho đội khách tới từ phía bắc nước Anh.

Ander Herrera mở tỉ số bằng một cú đánh đầu đập đất khi anh đón đường tạt bóng như đặt của Paul Pogba bên phía cánh trái. Đó là tình huống mà các cầu thủ Chelsea mắc lỗi vị trí từ tuyến hai cho đến trong khu vực cấm địa, và bàn thắng đến thực sự không quá bất ngờ.

Cho đến cuối hiệp một, Man Utd tiếp tục có được pha lập công nhân đôi cách biệt. Lần này đích thân Paul Pogba đã xé lưới Kepa Arrizabalaga bằng một cú dứt điểm tương tự đồng đội Herrera. Đó cũng là pha đánh đầu cực mạnh trong vòng cấm nhưng quả tạt từ cánh phải của Marcus Rashford mới là điều đáng nói.

Cầu thủ sinh năm 1997 có thời gian và không gian để "chỉnh thước ngắm", sau đó anh tung ra đường chuyền có độ xoáy cũng như điểm rơi hoàn hảo để Pogba ghi điểm. Nó hoàn hảo đến nỗi mà cựu trung vệ Martin Keown phải thốt lên rằng 'Thật tàn nhẫn, 1 quả tạt như Beckham!'.

'Thật tàn nhẫn, 1 quả tạt như Beckham!' - Bóng Đá

 Rashford dọn cỗ để Pogba ghi bàn dễ dàng.

Tỉ số 2-0 dành cho Man Utd cho đến bây giờ đang rất "an toàn" vì Chelsea vẫn chưa biết cách tìm đường vào khung thành đối thủ dù họ đã thay Pedro Rodriguez và Mateo Kovacic bằng Willian và Ross Barkley trong hiệp hai. Đây có thể là trận thua đầu tiên của The Blues trước Man Utd trên sân nhà sau nhiều năm. 

    Bình Luận