Rio Ferdinand: "Tôi rất bực mình với cầu thủ Man Utd đó"

Cựu trung vệ Quỷ Đỏ bày tỏ sự thất vọng sau trận hòa của đội bóng cũ.

Sau thất bại đáng quên trước Arsenal ở Premier League, rạng sáng nay, Manchester United đối đầu Wolverhampton Wanderers trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Chung cuộc sau 90 phút, Quỷ Đỏ hòa Wolves 0-0. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Sergio Romero, đội khách hoàn toàn đã có thể hứng chịu thất bại. Không thể phân định thắng thua, 2 đội sẽ phải tái đấu tại Old Trafford để quyết định tấm vé đi tiếp.

Bình luận về trận hòa của đội bóng cũ, cựu trung vệ Rio Ferdinand phân tích qua BT Sport: "United khởi đầu trận đấu với 3 cầu thủ tấn công ở độ tuổi 18, 20 và 22 - trẻ, họ hoàn toàn chưa thi đấu nhiều trận."

"Đó không phải 1 sự quan ngại, nhưng là lý do bạn có thể hiểu vì sao họ không trình diễn ở cấp độ chúng ta kỳ vọng."

Rio Ferdinand:

 Ferdinand bực mình với Pogba.

Ferdinand sau đó bày tỏ sự thất vọng với việc Paul Pogba liên tiếp vắng mặt: "United cần 1 cầu thủ phá vỡ thế bế tắc ở 1 trận cầu chặt chẽ như thế này. Khi các đội bóng đặt 1 hệ thống tốt đối diện, đó là lúc United cần đến chất lượng."

"Đó là khi bạn cần ai đó ở giữa sân có thể phất bóng cho hậu vệ cánh từ khoảng cách 30, 40 yards, để cầu thủ chạy cánh 1 đấu 1 hoặc đặt cậu ấy tiếp cận khung thành. Ở thời điểm ấy trong đội hình, tôi không thấy ai có khả năng thật sự sẵn sàng làm điều đó và nắm bắt thời cơ.

Đó là lý do tình hình của Paul Pogba rất bực mình với tôi, ở tư cách 1 fan United lẫn 1 người United. 

Bạn muốn cầu thủ tốt nhất của mình ra sân, Pogba bùng nổ là mẫu cầu thủ có thể tạo ra khác biệt đó."

Xem tài năng của Pogba:

    Bình Luận