Sao Man Utd: "Tôi phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất"

Trong trận đấu với Reading đêm qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trao cho sao trẻ Tahith Chong cơ hội thể hiện mình.

Tahith Chong là cầu thủ của U21 Hà Lan, gia nhập United từ Feyenoord vào tháng 7/2016. Màn trình diễn nổi bật của Chong ở đội U23 giúp anh được HLV Solskjaer tưởng thưởng với 30 phút thi đấu ở lần đụng độ Reading tại mặt trận FA Cup.

Chong: Tôi phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất - Bóng Đá

 Chong là tài năng đầy triển vọng của Man Utd.

"Tôi phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất và tiếp tục làm việc chăm chỉ. Nếu có cơ hội, tôi sẽ phải chớp lấy. Tôi nghĩ HLV đã làm một công việc tuyệt vời. Tôi không phải là người đầu tiên, Angel Gomes cũng đã có cơ hội," Chong nói với MUTV sau chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ.

"Đối với những chàng trai trẻ, việc được đá cùng đội một là điều rất tuyệt vời. Tôi nghĩ mọi cầu thủ ở cấp độ trẻ bây giờ đều có thể nhìn thấy những cơ hội đó, và họ đang làm việc chăm chỉ hơn.

Rõ ràng đó là một khoảnh khắc đặc biệt. Tôi không thể tận hưởng việc được ra sân nhiều hơn được nữa. Solskjaer chỉ nói tôi hãy tận hưởng trận đấu, chạm bóng, lên bóng, làm những gì mình yêu thích.

Tôi nghĩ đó là một khoảnh khắc đáng tự hào. Bạn làm việc chăm chỉ để được ra sân. Hôm qua, bố mẹ tôi cũng đến Old Trafford và đã thấy tôi thi đấu. Đó là một khoảnh khắc tự hào."

Tài năng đặc biệt của Tahith Chong:

    Bình Luận