Solskjaer biến M.U thành cỗ máy đáng sợ như ban đầu

Manchester United đang cho thấy hình ảnh quá khác biệt so với chính họ cách đây hơn một tháng.

Tương lai của Ole Gunnar Solskjaer tại Man United vẫn còn đang là dấu hỏi nhưng kể từ sau thất bại 0-2 trước Burnley tại Premier League hồi cuối tháng Một, các học trò của ông đã phản ứng lại theo cách không thể tuyệt vời hơn.

Tới thời điểm này, Man United vẫn chưa thắng 3 trận liên tiếp ở Premier League, điều đó chỉ rõ sự thiếu ổn định của họ vẫn chưa kết thúc, nhưng những dấu hiệu gần đây cho thấy, mọi thứ đang dần thay đổi.

22 scored, two conceded: Evidence Solskjaer's Man United have turned a corner - Bóng Đá

 Solskjaer đang dần thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Man United.

Còn nhớ khi vừa lên thay thế Jose Mourinho vào tháng 12/2018, Solskjaer đã lập tức mang tới hiệu ứng tích cực khi giúp Man United bất bại 11 trận liền. Đáng tiếc, tiềm lực Man United khi đó còn khá hạn chế và họ sớm trở lại mặt đất.

 

Mùa này, Man United khởi đầu khá chệch choạc và chỉ khi có đủ những mảnh ghép cần thiết, Solskjaer mới lại biến Man United trở thành cỗ máy đáng sợ như ban đầu. Với trận thắng Derby County 3-0, Man United đang thực sự bùng nổ.

Cụ thể, thống kê chỉ ra rằng, Man United đang bất bại 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Quỷ đỏ ghi được 22 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Tổng cộng, Man United thắng 6, hòa 3 và 0 trận thất bại.

22 scored, two conceded: Evidence Solskjaer's Man United have turned a corner - Bóng Đá

 Thành tích của Man United trong 9 trận gần nhất.

Video lối đá của Man United:

    Bình Luận