Solskjaer đặt ra 2 mục tiêu lớn trước Reading

Chiến lược gia người Na Uy lộ rõ ý định muốn giành chức vô địch FA Cup ở mùa giải năm nay.

Sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở Premier League, Manchester United bước vào cuộc tiếp đón Reading ở vòng 3 FA Cup. Ở mùa giải 2017/2018, dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, Quỷ đỏ đã tiến vào trận chung kết nhưng đã để thua Chelsea với tỉ số 1-0.

Chia sẻ trên BT Sport trước trận đấu, Ole Gunnar Solskjaer tin rằng đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể lặp lại thành tích này. Bên cạnh đó, trận đấu với đối thủ đến từ Championship sẽ là bước đệm cho cuộc đối đầu với Tottenham Hotspur tới đây.

Solskjaer đặt ra 2 mục tiêu lớn trước Reading - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer muốn vô địch FA Cup.

"Thật tuyệt khi có mặt ở một giải đấu mà bạn có cơ hội đi đến trận đấu cuối cùng, đây là chiếc cúp mà chúng ta có thể giành được. Hầu hết những cầu thủ có mặt trong trận đấu hôm nay đều được đá chính 1 trong 4 trận gần nhất", nhà cầm quân 45 tuổi cho biết.

"Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez là những người mới trở lại, và đây là thời cơ của họ. Đây cũng là cơ hội cho các cầu thủ lấy lại cảm giác trước trận đấu gặp Tottenham. Có thể xuất hiện rủi ro khi có quá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự, nhưng tôi nghĩ một vài người đã mệt mỏi", Ole Gunnar Solskjaer nói thêm.

Chiến lược gia người Na Uy đã tạo ra đến 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Đáng chú ý, hai tiền vệ trẻ Andreas Pereira và Scott McTominay đều được ra sân ngay từ đầu.

    Bình Luận