Trước chung kết cúp FA, "bom xịt" Chelsea gửi lời tuyên chiến đến MU

Trước đại chiến cúp FA với MU, Bakayoko tuyên bố Chelsea đã sẵn sàng để giành chức vô địch mặc dù đội bóng của anh vừa thảm bại 3-0 trước Newcastle.

The Blues sẽ gặp Quỷ đỏ thành Manchester tại Wembley vào tuần tới nhằm tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong mùa giải thứ 2 của Conte tại với cương vị HLV trưởng Chelsea.

Bakayoko gửi lời tuyên chiến đến MU - Bóng Đá

 Bakayoko vẫn chưa khẳng định được giá trị của mình ở Chelsea.

Chuyển đến Chelsea từ Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi,  Tiemoue Bakayoko và các đồng đội đã thất bại trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch của câu lạc bộ và giờ là lúc anh muốn cố gắng hết sức để đưa đội bóng trở lại cuộc đua với các danh hiệu.

Cuộc chạm trán sắp tới đây giữa MU, Chelsea được dự đoán sẽ là một trận cầu nảy lửa bởi cả 2 đội đều đang tìm kiếm một danh hiệu để cứu vớt một mùa giải thất bát.

Bakayoko gửi lời tuyên chiến đến MU - Bóng Đá

 MU không phải là đối thủ dễ chơi đối với đoàn quân của HLV Conte, nhất là khi họ là đội bóng giàu danh hiệu thứ 2 trong suốt lịch sự giải đấu này chỉ sau Arsenal.

Bakayoko thừa nhận tập thể đội bóng thành London sẽ cố gắng hết sức để đạt được trạng thái tốt nhất trước đoàn quân của Mourinho tuần tới. Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với trang chủ của Chelsea, anh nói: “ Không có điều gì tốt hơn việc được tham dự vào một trận chung kết và sẽ thật hoàn hảo nếu chúng tôi có thể giành được danh hiệu đó.”

"Chúng tôi cần phải làm rất nhiều thứ để có thể có tên trong đội hình ra sân ở trận chung kết và đó là điều mà bất cứ cầu thủ nào cũng đều khao khát.”

Chelsea đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước nhưng nhanh chóng tỏ ra hụt hơi trong việc tìm lại đúng phong độ của mình ở mùa này. Ngoài ra, Chelsea cũng đã vào đến trận chung kết cúp FA năm ngoái trước khi bị đánh bại bởi Arsenal.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận