Vào chung kết FA Cup, Mourinho bất ngờ cảm ơn... Fullham

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng cảm ơn Fullham vì cho Manchester United mượn sân tập nhằm phục vụ cho trận bán kết FA Cup gặp Tottenham vừa qua.

Đoàn quân của Jose Mourinho đã "đóng đô" tại thành London trong 5 ngày để chuẩn bị cho trận đại chiến với Tottenham. Trong khoảng thời gian này, Fullham đã cho các cầu thủ Quỷ đỏ mượn sân Craven Cottage cũng như khu tập luyện Motspur Way. Điều này đã khiến "Người đặc biệt" vô cùng cảm kích và lên tiếng cảm ơn Fullham vì sự hiếu khách

"Thực tế chúng tôi đã có 5 ngày tập luyện rất tốt, đây là chìa khóa giúp đội giành chiến thắng. Các cầu thủ đã phải thi đấu xa nhà, tuy nhiên Fullham cũng đã giúp đở đội bóng. Chúng tôi đã có cơ hội trò chuyện và mọi thứ thật thuận lợi", chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết.

Vào chung kết FA Cup, Mourinho bất ngờ cảm ơn...Fullham - Bóng Đá

 Jose Mourinho bất ngờ cảm ơn Fullham sau khi giành quyền vào trận chung kết FA Cup.

"Thời tiết cũng đã ủng hộ đội bóng, một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn đến Fullham vì đã cung cấp sân tập cho Man Utd, họ là một đội bóng hiếu khách và tuyệt vời. Các cầu thủ xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này. Toàn đội đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu, chơi tập trung, hỗ trợ lẫn nhau và tôi thực sự hạnh phúc vì điều này", Jose Mourinho nói thêm. 

Trận bán kết vừa qua cũng đã giúp Man Utd thiết lập kỷ lục đáng nể khi có lần thứ 20 góp mặt trong trận chung kết FA Cup. Ở chiều ngược lại, Tottenham cũng có thành tích không mấy vui vẻ khi thua trận bán kết thứ 8 liên tiếp trong lịch sử giải đấu. 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận