5 điều có thể xảy ra trong trận chung kết FA Cup 2019/20 giữa Chelsea vs Arsenal

Trận chung kết FA Cup 2019/20 sẽ diễn ra giữa Chelsea vs Arsenal vào lúc 23h30 ngày 1/8 trên sân Wembley. Dưới đây là 5 điều có thể xảy ra trong trận đấu này.
#1
Chelsea là đội vô địch

Cả Frank Lampard và Mikel Arteta đều chưa thua trong các trận chung kết FA Cup trên tư cách cầu thủ (Arteta thắng 2 còn Lampard thắng 4). Ở trận chung kết năm nay, Chelsea của Lampard đang là đội được đánh giá cao hơn. Nếu như Arteta mới đang trong bước đầu xây dựng lại đội bóng thì Lampard đã tiến xa hơn và đang dần trở thành ứng viên vô địch ở các giải đấu.

#2
Sẽ có nhiều bàn thắng

Cả Arsenla và Chelsea đều không giỏi phòng ngự. The Blues đã để thủng lưới 54 bàn mùa này trong khi con số đó của Pháo thủ là 48. Chính vì thế, trận đấu này hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc tấn công thịnh soạn. Với những ngôi sao tấn công hàng đầu như Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette hay Christian Pulisic, Mason Mount, NHM yêu bóng đá tấn công có lý do để háo hức.

#3
Không có nhiều thẻ phạt

Arsenal chỉ nhận đúng 1 thẻ vàng trong trận bán kết với Man City và 3 thẻ ở trận thắng Liverpool trước đó. Chelsea thậm chí không nhận 1 thẻ vào trong cả trận thắng M.U tại bán kết FA Cup và trận thua Liverpool tại Premier League vài ngày sau. Ở trận đấu gần nhất giữa Arsenal và Chelsea, chỉ có 3 thẻ phạt được rút ra (2 vàng, 1 đỏ). Vì vậy, nhiều khả năng trận chung kết FA Cup 2019/20 cũng sẽ không có quá nhiều thẻ phạt.

#4
David Luiz lại thành trung tâm

David Luiz luôn là nhân vật gây chú ý bậc nhất trong các trận đấu mà anh góp mặt. Trung vệ người Brazil thường xuyên có những tình huống sai lầm ngớ ngẩn hoặc mắc lỗi dẫn tới phạt đền, hoặc phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, cũng có khả năng Luiz sẽ chơi xuất thần như ở trận bán kết thắng Man City.

#5
Olivier Giroud thêm một lần đăng quang

Giroud đã thi đấu 12 trận cúp quốc nội trên sân Wembley mới và anh toàn thắng. Anh giành 7 danh hiệu trên SVĐ khổng lồ này, 4 trong số đó là FA Cup. Anh có 3 lần đăng quang với Arsenal và 1 lần với Chelsea. Tiền đạo người Pháp đang hy vọng có thể nối dài mạch trận vô cùng ấn tượng này.

XEM THÊM

Lần này, Lampard sẽ lại 'đè' Arteta?

Arteta muốn giành FA Cup để tạo 'tâm lý chiến thắng' tại Arsenal

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận