Guardiola khẳng định muốn thắng từng trận đấu, lên đỉnh mọi giải đấu

Sau khi đánh bại Liverpool ở Premier League, sự tập trung của Man City bây giờ chuyển hướng sang các giải đấu Cúp như FA Cup hay Cúp Liên đoàn.
Guardiola khẳng định muốn thắng từng trận đấu, lên đỉnh mọi giải đấu
HLV Pep Guardiola nhận định, sắp tới là quãng thời gian khó khăn của đội bóng này bởi lịch thi đấu dày đặc mà mục tiêu chiến thắng trên toàn mặt trận lại vẫn coi là hàng đầu. 

Man City sẽ tiếp đón đại diện Championship là Rotherham tại vòng 3 FA Cup vào ngày hôm nay trước khi đã trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn với Burton (đại diện League One) vào ngày thứ Tư tới. Đây đều là những giải đấu thấp hơn Premier League hay Champions League nhưng Guardiola vẫn rất coi trọng. 

“Ai chẳng muốn nghỉ ngơi, hai ngày hay hai tháng. Nhưng làm gì có chuyện đó, bởi chúng tôi đang đối mặt với lịch thi đấu rất khó khăn. Chúng tôi muốn trở thành đội bóng hàng đầu thế nên không thể từ chối bất cứ trận đấu nào, không thể buông bỏ bất cứ giải đấu nào. 


Mỗi trận đấu tới của Man City đều căng thẳng như những trận chung kết. Tôi muốn cầu thủ tập trung toàn tâm toàn ý chứ không thể cưỡi ngựa xem hoa trong tập luyện cũng như thi đấu. Muốn trở thành nhà vô địch tuyệt đối thì phải có thái độ nghiêm túc như thế”, HLV của Man City phát biểu. 

Hiện tại, lực lượng của đội bóng này cũng khá dày để đối phó lịch thi đấu này. Những cầu thủ chấn thương đang phục hồi nhanh chóng như De Bruyne, Guendogan và Pep Guardiola hy vọng rằng họ sẽ có thể đá trận bán kết Cúp Liên đoàn tuần sau.
    Bình Luận