HLV Fandi Ahmad: "Chúng tôi sẽ khiến ĐT Thái Lan phải ôm hận"

Singapore đang yếu thế hơn so với Thái Lan và Philippines trong việc cạnh tranh tấm vé vào bán kết.
HLV Fandi Ahmad: "Chúng tôi sẽ khiến ĐT Thái Lan phải ôm hận"
Lịch thi đấu & phát sóng AFF Cup 2018

Tuy nhiên, nếu giành chiến thắng trước đối thủ Thái Lan thì đội bóng Đảo quốc sư tử sẽ chính thức giành vé đi tiếp. Trước giờ bóng lăn, HLV Fandi Ahmad cho biết: “Sẽ có rất nhiều hiểm nguy chờ đợi chúng tôi ở sân của Thái Lan bởi đối thủ này rất mạnh. Nhưng bóng đá không nói trước được gì. Singapore sẽ tận dụng triệt để cơ hội để tự giải quyết số phận của mình”. 

Nhà cầm quân này cũng tiết lộ, Singapore sẽ không vội vàng tràn lên tấn công: “Tham dự giải này, Thái Lan không có đội hình mạnh nhất nhưng những con người hiện tại của họ vẫn đáng gờm. Chúng tôi sẽ chơi phòng ngự phản công và chờ đợi cơ hội khiến đối thủ phải ôm hận”. 

Trong khi đó, HLV Milovan Rajevac nói rằng, Singapore được nghỉ nhiều hơn nhưng điều đó không phải là vấn đề lớn với đội chủ nhà. “Tôi biết Singapore rất khát khao chiến thắng, nhưng Thái Lan sẽ chơi đúng phong độ của mình. Trận hoà trước Philippines chỉ làm chúng tôi quyết tâm hơn cho trận đấu với Singapore. 4 ngày qua, các cầu thủ của tôi đã hồi phục thể lực sau chuyến làm khách vừa qua. Tôi tự tin khẳng định, Thái Lan sẽ chơi một chơi hay để giành chiến thắng chứ không phải chờ kết quả hoà. Ngôi nhất bảng B sẽ thuộc về chúng tôi”, nhà cầm quân người Serbia khẳng định.
    Bình Luận