Kết quả Man City vs Sheffield United: Man City chờ MU ở chung kết FA Cup

Ở trận đấu giữa Man City vs Sheffield United tại bán kết FA Cup 2022/23, cú hat-trick của Mahrez đã giúp cho đội bóng của HLV Pep Guardiola đi tiếp. Bây giờ, CĐV đang mong chờ trận chung kết trong mơ giữa Man City vs Man United.

Ghi bàn

Man City: Mahrez (pen 43', 61', 66')

VIDEO Highlight: Man City 3-0 Sheffield United

Trận bán kết FA Cup giữa Man City và Sheffield United và lệch hơn nhiều cuộc đọ sức của MU với Brighton. Man City rõ ràng ở đẳng cấp cao hơn đối thủ tới từ giải hạng dưới rất nhiều. Tuy nhiên, Man City đã có trận đấu không hề dễ dàng.

Ngay phút thứ 2, Ndiaye có cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho Sheffield United ở cự y gần nhưng cú đá khá hiền của anh lại chẳng thẳng được Ortega. Sau đó, Man City dần dần lấy lại thế trận và cầm bóng nhiều hơn nhưng hàng công của Pep Guardiola với Julian Alvarez, Erling Haaland, Grealish, Mahrez không có nhiều pha bóng nguy hiểm.

Đơn giản bởi Sheffield United đã xây dựng lớp hàng thủ dày đặc khiến cho Man City - với đội hình không phải tối ưu gặp vô số khó khăn trong việc tấn công. Ngay cả khi Man City cầm bóng nhiều hơn, họ cũng không thể gây ra được nhiều khó khăn cho hàng thủ lẫn thủ môn của Sheffield United. 

Mahrez đã có một ngày thi đấu ấn tượng với cú hat-trick vào lưới Sheffield United

Mãi tới phút 23, Man City có pha bóng nguy hiểm khi Julian Alvarez cứa lòng hiểm hóc về góc xa nhưng thủ thành của Nottingham vẫn kịp cứu thua. Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ khép lại với kết quả hòa 0-0 thì phút 41, phạt đền cho Man City khi cầu thủ của Sheffield United là Jebbison phạm lỗi với Bernardo Silva trong vòng 16m50. 2 phút sau, Mahrez ghi bàn trên chấm 11m để giúp cho Man City dẫn trước.

Sang hiệp 2, Man City với bàn thắng vượt lên do công Mahrez đã chơi nhàn nhã hơn rất nhiều. Nhưng điểm quan trọng nhất, họ hiệu quả hơn ở các pha tấn công và Mahrez đã có một ngày thi đấu chói sáng. Phút 62, sau khi cướp được bóng từ giữa sân, Mahrez đã có pha solo trước khi dứt điểm chìm tung lưới đối phương và 2-0 cho Man City.

Chưa dừng ở lại ở đó, 4 phút sau, từ đường căng ngang thuận lợi từ cánh trái của Grealish, Mahrez ập vào dứt điểm nhanh về góc xa để tạo ra khoảng cách 3-0 cho nửa xanh thành Manchester. Thời gian còn lại, Man City vẫn là đội kiểm soát bóng nhưng tỷ số trên không thay đổi.

Bây giờ, Man City sẽ ngồi chờ xem cặp đấu bán kết còn lại giữa Brighton vs Man United. Trận chung kết FA Cup sẽ diễn ra vào ngày 03/06.

Đội hình thi đấu Man City vs Sheffield United

Man City: Ortega Moreno, Walker, Akanji, Laporte, Sergio Gómez, Gündogan, Bernardo, Mahrez, Julián Álvarez, Grealish, Haaland.
Sheffield United: Foderingham, Baldock, Ahmedhodzic, Egan, Robinson, Lowe, Norwood, Berge, Fleck, Ndiaye, Jebbison

    Bình Luận