Ten Hag bối rối ở buổi họp báo trước trận MU vs Brighton

HLV Erik ten Hag của Man United đã mất bình tĩnh trong buổi họp báo trước trận gặp Brighton ở bán kết FA Cup và điều này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Ten Hag bối rối ở buổi họp báo trước trận MU vs Brighton

HLV người Hà Lan đang đặt mục tiêu lần thứ hai đến Wembley đá trận chung kết, khi Man United chuẩn bị tiếp Brighton ở bán kết FA Cup tối nay.

Mặc dù vậy, Quỷ đỏ đã không chuẩn bị tốt cho trận đấu này sau thất bại tơi tả 0-3 trước Sevilla ở lượt về tứ kết Europa League hôm giữa tuần.

Trong cuộc họp báo mới đây, Ten Hag được chờ đợi sẽ đưa ra lời giải đáp về cách đoàn quân của ông phản ứng sau thất bại vừa qua. Khi các nhà báo háo hức sẵn sàng giơ tay đặt câu hỏi, "thuyền trưởng" của Man United uống một ngụm nước và điều chỉnh micro.

Nhưng mọi chuyện đã trở nên ngoài tầm kiểm soát khi chiếc micro rơi khỏi chân đế và va vào bàn họp báo, gây ra tiếng động. Ten Hag bối rối vội vàng đặt micro trở lại giá đỡ, vẻ mặt biểu lộ sự bất ngờ.

Vẻ mặt hiếm thấy của Ten Hag khiến người hâm mộ thích thú

Người ta có thể nghe thấy một vài phóng viên cười khi chiến lược gia người Hà Lan ngượng ngùng bảo họ "tiếp tục" phần giới thiệu. Đó là khoảnh khắc vụng về hiếm hoi từ Ten Hag, người thường tỏ ra lạnh như băng và người hâm mộ rất thích điều đó.

Một người đã so sánh sự bối rối của ông giống như "khi Man United đối đầu với Sevilla". Trong khi một người khác nói đùa: "Cũng không hơn gì (David) De Gea".

Một người khác chia sẻ: "Một hình ảnh đại diện cho diện mạo của chúng tôi lúc này".

Khi buổi họp báo bắt đầu, Ten Hag đã nhanh chóng lấy lại phong thái nghiêm túc, kỷ luật như thường lệ.

    Bình Luận