Thủ môn Malaysia tuyên bố sẽ "phục hận" Việt Nam

Thủ thành Farizal thể hiện sự tự tin khi gặp lại ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Suzuki Cup 2018.
Thủ môn Malaysia tuyên bố sẽ "phục hận" Việt Nam
 
Với chiến thắng 4-2 trước Philippines sau 2 trận bán kết, ĐT Việt Nam sẽ tái ngộ Malaysia ở trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018. Ở vòng bảng, Malaysia từng thất thủ với tỷ số 0-2 trước ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình.
 
Thế nên, trước khi trận chung kết diễn ra, thủ thành Farizal tuyên bố muốn “phục hận” ĐT Việt Nam: “Chúng tôi muốn đòi món nợ trận thua Việt Nam ở vòng bảng. Đó sẽ là những trận chung kết hấp dẫn. Malaysia thực sự quyết tâm đăng quang một lần nữa”.
 
Trong trận đấu tại vòng bảng với ĐT Việt Nam, Farizal phải ngồi trên băng ghế dự bị. Thủ thành này được tin tưởng giao bắt chính trong 2 trận bán kết trước Thái Lan.
 
“Chúng tôi đã chơi với tất cả những gì tốt nhất ở trận đấu đó. May mắn là một phần, nhưng chúng tôi đã chiến đấu cật lực. Toàn đội cần phải tiếp tục sự hưng phấn này để hướng đến trận chung kết”, Farizal nói tiếp.
 
Nói về mục tiêu sắp tới khi chạm trán với ĐT Việt Nam ở chung kết, Farizal không giấu được quyết tâm. Thủ thành này nhấn mạnh: “Chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ cho lần tái đấu Việt Nam. May mắn luôn đóng vai trò nhất định trong những trận đấu loại trực tiếp như thế này. Giờ là lúc Malaysia cần tận dụng đà chiến thắng để tạo hưng phấn đá chung kết”.
 
Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 11/12 tại sân Bukil Jalil. Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra ở Mỹ Đình 4 ngày sau đó.
 
    Bình Luận