'Anh ta khiến Jones phải té bật ngửa'

Quỷ đỏ bị đối thủ của mình hủy diệt ngay trong 45 phút đầu tiên sau hàng loạt sai lầm.

Trận bán kết lượt đi Carabao Cup giữa Manchester United và Manchester City đã diễn ra theo kịch bản ít ai ngờ. Với quyết tâm cao độ, đoàn quân của Pep Guardiola sớm vươn lên dẫn trước tới 3-0. Đáng chú ý, bàn thắng thứ 3 của "Man Xanh" là nhờ pha phản lưới nhà của Andreas Pereira.

Sau tình huống phản công nhanh của nửa xanh thành Manchester, Quỷ đỏ rơi vào trình trạng rối loạn khi không có một thủ lĩnh đích thực nơi hàng phòng ngự. Cuối cùng, Kevin De Bruyne vẫn là cái tên được giới chuyên môn nhắc đến nhiều nhất.

'Anh ta khiến Jones phải té bật ngửa' - Bóng Đá

 "Man Xanh" áp đảo trước M.U.

Nhận bóng trong vòng 16m50 của đội chủ nhà, chàng trai sinh năm 1991 có pha xử lý kỹ thuật dễ dàng loại bỏ Phil Jones. Kế đó, anh tung ra pha dứt điểm đầy khó chịu, đồng thời biến ngôi sao của M.U trở thành "nạn nhân" vì không có sự chuẩn bị tốt nhất.

"Kevin De Bruyne đối đầu với Phil Jones, thật không công bằng tí nào. United mất bóng khi dâng cao và họ gặp rắc rối với pha tấn công chớp nhoáng của City. Đội khách có 4 chàng trai di chuyển từ giữa sân, Brandon Williams tỏ ra mình là một thử thách với pha cản phá và bóng lại tới chân De Bruyne.

Cậu ta chạy về phía Jones và làm anh ấy té bật ngửa. David De Gea cứu cú sút nhưng quả bóng được đẩy ra và sau đó chạm vào Andreas Pereira, cuối cùng là đi vào lưới", BBC nhận định.

    Bình Luận