Bốc thăm trúng Man City, Arteta nói lời thật lòng

HLV trưởng Arsenal trả lời truyền thông về đối thủ chờ đợi ở tứ kết.
 

Arsenal vô địch FA Cup

Sau thất bại ở vòng 3 Premier League, Arsenal trở lại Anfield tái đấu Liverpool trong khuôn khổ vòng 4 Carabao Cup. Ở lần đụng độ này, Pháo Thủ đã phục hận thành công.

Tương tự với kịch bản ở trận tranh Community Shield hồi tháng 8, đại diện Tây London đánh bại The Kop bằng chiến thắng trên loạt luân lưu. Bất chấp Mohamed Elneny không thắng được Adrian ở lượt sút thứ 3, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt vẫn giành thắng lợi nhờ 2 pha cản phá Divock Origi và Harry Wilson của Bernd Leno.

Phát biểu qua trang chủ CLB sau trận, Arteta chia sẻ: "Chúng tôi có tập sút penalty nhưng sau cùng, chuyện phụ thuộc vào các cầu thủ, mức độ bình tĩnh cũng như khả năng ra quyết định đúng của họ. Tất nhiên bao gồm cả các thủ môn."

Arteta on playing Guardiola's Man City in Carabao Cup quarter-finals - Bóng Đá

 Arsenal chạm trán Man City ở tứ kết.

Theo kết quả bốc thăm, đối thủ chờ đợi Arteta cùng các học trò ở tứ kết là đương kim vô địch giải đấu - Manchester City. Nhà cầm quân Tây Ban Nha phản ứng về cuộc tái ngộ CLB cũ, nơi ông từng làm trợ lý cho HLV Pep Guardiola: "Tôi đang tận hưởng chiến thắng trong phòng thay đồ và nhận được tin."

"Sẽ là 1 thử thách khổng lồ khác với Arsenal. Chúng tôi không quá may mắn ở các kết quả bốc thăm nhưng sẽ chuẩn bị cho trận đấu và tất nhiên cố chiến thắng."

Phụng Sồ | 06:19 02/10/2020
    Bình Luận