Bốc thăm tứ kết League Cup: Quỷ đỏ gặp khó, Arsenal đụng Man City

Các trận đấu ở tứ kết League Cup hứa hẹn đầy hấp dẫn với những cặp đấu cân sức cân tài.

Mặc dù ngày và thời gian chính xác cho các trận đấu vẫn chưa được ấn định, nhưng vòng tứ kết sẽ được diễn ra vào tuần bắt đầu từ ngày 21 tháng 12.

Sau khi đánh bại đội bóng hạng dưới Luton Town, Man Utd đã vượt qua Brighton nhờ thắng lợi 3-0 để ghi tên mình vào vòng 8 đội mạnh nhất.

Carabao Cup quarter-final draw RECAP - Everton discover opponents for last eight cup tie - Bóng Đá

 Ai sẽ là chủ nhân của chiếc cúp này?

Đối thủ của Quỷ đỏ ở tứ kết là Everton - đội đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải và hiện đang đứng ở vị trí đầu bảng Premier League với thành tích toàn thắng. Những gì thầy trò Carlo Ancelotti thể hiện tại League Cup cũng rất ấn tượng, với những chiến thắng đậm trước Salford City, Fleetwood và West Ham.

League Cup sẽ cho Solskjaer cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên với tư cách là HLV của Man Utd, sau khi câu lạc bộ để thua ở bán kết FA Cup và Europa League mùa trước. Lần gần nhất Man Utd giành được ngôi vô địch League Cup là vào năm 2017 khi họ đánh bại Southampton với tỷ số 3-2 trong trận chung kết.

Một cặp đấu cũng rất hấp dẫn là đó Arsenal đụng độ Man City. Sau khi vượt qua Liverpool nhờ loạt đấu súng, Mikel Arteta lại có cơ hội gặp lại Pep Guardiola.

Đánh bại Chelsea ở vòng 4, Tottenham 'dễ thở' hơn nhiều khi chỉ phải đụng độ Stoke City. Tương tự, Newcastle cũng phải làm khách của một đội bóng hạng dưới là Brentford.

Kết quả bốc thăm tứ kết League Cup:

Stoke vs Tottenham
Brentford vs Newcastle
Arsenal vs Manchester City
Everton vs Manchester United

Man City mạnh như thế nào ở League Cup?

 
Minh Tuấn | 04:56 02/10/2020
    Bình Luận