Chung kết League Cup – Món quà chia tay của Eden Hazard?

Ngôi sao người Bỉ chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình trong trận tranh chức vô địch League Cup với Man City vào đêm mai.

Án phạt cấm chuyển nhượng mà FIFA vừa đưa ra khiến Chelsea càng thêm khốn đốn. Không những đứng trước nguy cơ không chiêu mộ thêm được lực lượng mà The Blues nhiều khả năng sẽ chứng kiến sự tháo chạy của hàng loạt trụ cột.

Đáng chú ý nhất trong đó là trường hợp của Eden Hazard. Hợp đồng của tiền vệ người Bỉ sẽ hết hạn vào năm tới, tuy nhiên anh và BLĐ Chelsea vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Hazard không hề giấu diếm ý định được đầu quân cho Real Madrid. Phán quyết từ FIFA càng thúc đẩy số 10 của The Blues quyết tâm chuyển đến Bernabeu.

 - Bóng Đá

 Hazard muốn chuyển đến Real Madrid.

Thực tế Chelsea vẫn có cơ hội để kháng cáo. Giống như trường hợp của Barcelona, hay Real Madrid trước đó, The Blues nhiều khả năng sẽ được phép mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới cho đến khi chịu án phạt trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp vào năm 2020. Để có thể mạnh tay đưa về nhiều tân binh chất lượng, Chelsea cần một số tiền lớn. Và Eden Hazard sẽ đem lại điều đó khi cầu thủ này được định giá không dưới 100 triệu bảng.

Hazard có thể hưởng mức lương 400.000 bảng/tuần nếu như anh chịu ký kết một bản hợp đồng mới với Chelsea. Tuy nhiên phong độ hiện tại cộng với án phạt khiến tiền vệ 28 tuổi mất niềm tin vào việc CLB đủ khả năng chinh phục những danh hiệu lớn, đặc biệt là chiếc cúp bạc Champions League. Hazard đã giành được 2 chức vô địch Premier League, FA Cup và Europa League. Nếu như giúp The Blues đánh bại Man City trong trận chung kết League Cup vào đêm mai, đó sẽ là lời chia tay ngọt ngào của tiền vệ người Bỉ với người hâm mộ của đội chủ sân Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

Sarri có cơ hội để phục hận. 

Hợp đồng của sao trẻ Callum Hudson-Odoi cũng hết hạn vào năm 2020. Tuy nhiên Chelsea sẽ đưa ra một lời đề nghị gia hạn mới, kèm mức lương mới và đảm bảo một suất đá chính thường xuyên để giữ chân cầu thủ này. Cầu thủ sinh năm 2000 từng muốn ra đi hồi tháng Giêng khi Bayern Munich gửi lời đề nghị. Thế nhưng với án phạt mới nhất của Chelsea, anh sẽ phải xem xét khả năng ở lại nếu như CLB khẳng định sẽ tận dụng tài năng của mình.

Dù như thế nào, trước mắt Chelsea vẫn là trận chiến cực kỳ quan trọng với Man City. Không những nó mang tính chất của một trận chung kết, đây còn là cơ hội để The Blues rửa mối hận thất bại 0-6 cách đây chưa lâu.

    Bình Luận