Pep vẫn điềm nhiên trước nguy cơ mất hậu vệ 52 triệu bảng cho trận chung kết

Benjamin Mendy đã gặp chấn thương từ tháng 11 và chắc chắn sẽ không có mặt trong trận chung kết gặp Chelsea.

Pep Guardiola xác nhận Mendy vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng cả đội nhưng chấn thương của cầu thủ người Pháp tiến triển khá tốt sau khi trải qua ca phẫu thuật tại Barcelona vào tuần trước.

Hậu vệ cánh trái người Pháp đã không ra sân từ tháng Giêng khi đang phải vật lộn với chấn thương đầu gối. Trận gần đây nhất anh trở lại tập luyện là trước trận lượt về bán kết Carabao Cup gặp Burton Albion tháng trước.

Pep cũng không qua lo lắng về tình hình chấn thương của Benjamin Mendy, vì hiện tại ông đang có bốn cái tên có thể thay thế cho hậu vệ người Pháp ở vị trí cánh trái của Manchester City.

 - Bóng Đá

 Benjamin Mendy gặp chấn thương dài hạn.

"Tôi và cả đội rất nhớ cậu ấy, Benjamin là một cầu thủ có những tố chất đặc biệt nhưng hiện tại đang gặp chấn thương dài hạn. Sẽ không thực tế chút nào nếu yêu cầu Mendy trở lại với phong độ cao như lúc trước được." HLV người Tây Ban Nha chia sẻ.

"Nhưng cũng giống với mùa trước, tôi không quá lo về việc đó. Tôi đang có những người có thể đảm đương tốt vị trí của Mendy như: Fabian Delph, Oleksandr Zinchenko, Danilo hoặc Aymeric Laporte. Nhưng đương nhiên người tốt nhất tại vị trí cánh trái là Benjamin, tôi hy vọng cậu ấy mau bình phục."

"Chúng tôi cần cậu ấy nhưng đó là điều rất miễn cưỡng, cả đội vẫn sẽ tiến về phía trước. Và khi Mendy quay lại, cậu ấy vẫn phải cố gắng hết sức để giành lại vị trí của mình."

"Benjamin rất cố gắng để mau khỏe lại nhưng hiện tại cậu ấy vẫn chưa thể tập cùng cả đội."

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận