Fan M.U: "Chúng ta là AC Milan của EPL, ước gì cậu ta chấn thương"

Các cổ động viên của đội chủ nhà rõ ràng là cực kỳ thất vọng sau những gì đã diễn ra.

Manchester United vừa trải qua một trận thua đầy cay đắng trước Manchester City. Với điểm tựa là thánh địa Old Trafford, rõ ràng không ít fan hâm mộ Quỷ Đỏ kỳ vọng đội bóng con cưng có thể thi đấu khởi sắc và tái lập thành tích hôm 7/12/2019 - ngày họ đánh bại The Citizens 2-1 ngay ở Etihad.

Thế nhưng lần này, mọi chuyện đã không diễn ra như kỳ vọng của NHM MU. Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò hoàn toàn lép vế trước một đoàn quân với sức mạnh khủng khiếp của Pep Guardiola. Và sau trận đấu, nhiều fan bày tỏ rõ sự thất vọng của mình.

Phản ứng fan MU - Bóng Đá

90 phút vừa qua, Man Utd hoàn toàn thất thế trước Man City.

Hãy cùng điểm qua một vài bình luận trên Twitter:

Phản ứng fan MU - Bóng Đá

Chúng ta đang trở thành AC Milan của Premier League.

Phản ứng fan MU - Bóng Đá

Tôi ước Jesse Lingard gặp chấn thương và ngồi ngoài phần còn lại của mùa giải. Ít nhất thì như vậy chúng ta cũng đá ít hơn đối thủ một người.

Phản ứng fan MU - Bóng Đá

Sa thải ông ấy [Solskjaer] vào thời gian nghỉ giữa hai hiệp đi.

Phản ứng fan MU - Bóng Đá

Tại sao vẫn còn tweet được?

Phản ứng fan MU - Bóng Đá

Jesse Lingard thực sự cần cải thiện phong độ của mình. Không chắc tại sao cậu ta có thể kỳ vọng Mino Raiola giúp bản thân sang PSG với cái giá 140 triệu bảng nếu cứ chơi như vậy.

Ở một diễn biến khác, trong trận, camera đã ghi lại được hình ảnh McTominay đến sân theo dõi các đồng đội thi đấu. Tuy nhiên những gì diễn ra trên sân khiến tiền vệ người Scotland chỉ có thể ngồi ôm nạng tiu nghỉu.

    Bình Luận