Thua đau, Solskjaer thừa nhận sự thật cay đắng về Man Utd

HLV trưởng Quỷ Đỏ không giấu diếm sự thất vọng sau thất bại đáng quên.

Sáng nay, tâm điểm bóng đá Anh đổ dồn về Old Trafford, nơi Manchester United chạm trán Manchester City trong trận derby được mong đợi.

Được thi đấu tại thánh địa Old Trafford, rõ ràng không ít fan hâm mộ Quỷ Đỏ kỳ vọng đội bóng con cưng có thể thi đấu khởi sắc, để xóa đi thất vọng của 2 trận không thắng trước đó. Tuy nhiên sau 90 phút, đội chủ nhà đã phải hứng chịu thất bại đáng quên.

2 bàn thắng của Bernardo Silva và Riyad Mahrez, cùng pha phản lưới nhà của Andreas Pereira giúp thầy trò Pep Guardiola dẫn trước đến 3-0 ngay sau hiệp một. Sang hiệp hai, United dù nỗ lực nhưng chỉ tìm được bàn gỡ duy nhất do công Marcus Rashford. 

Bại trận 1-3, cửa vào chung kết Carabao Cup bị thu hẹp đáng kể với Ole Gunnar Solskjaer và các học trò.

Solskjaer:

 United thua đau ngay trên sân nhà.

Phát biểu qua FourFourTwo, Solskjaer chia sẻ về trận đấu: "Tất nhiên chúng tôi có 1 nhiệm vụ khó khăn trước họ, nhưng ít nhất hiệp hai vừa qua cho United điều gì đó để bấu víu."

"Từ bàn thắng đầu tiên cho đến giữa hiệp, chúng tôi đã để City chơi bóng, tinh thần đội bóng xuống thấp, ra những quyết định không nên. Những điều đó cần giải quyết ở giờ nghỉ và tôi nghĩ hiệp hai là 1 phản hồi tốt.

Đây là 1 dốc núi cần leo nhưng vẫn có thể vượt qua, chúng tôi chỉ phải hướng về phía trước.

Từ bàn mở tỷ số của họ đến giờ nghỉ là màn trình diễn tồi tệ nhất chúng tôi từng chơi."

Xem Solskjaer nhận định về United không có Pogba:

    Bình Luận