Frank Lampard: "Ông ấy nói với trọng tài còn nhiều hơn với các cầu thủ"

Chelsea của Frank Lampard vừa để thua Tottenham Hotspur sau loạt luân lưu cân não trong trận đấu thuộc vòng 4 League Cup.

The Blues đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Timo Werner, trước khi Erik Lamela gỡ hòa cho Tottenham. Hai đội bất phân thắng bại trong 120 phút và phải đi đến loạt 'đấu súng'. Mason Mount đã sút hỏng quả đá phạt đền quyết định khiến Chelsea phải gục ngã.

Ở trận đấu này, LampardJose Mourinho đã có tranh cãi nảy lửa bên ngoài đường biên. Lampard - người học trò cưng một thời của Mourinho tại Stamford Bridge - cho biết họ vẫn thân thiết nhưng thừa nhận mình không thể chịu được thói quen nhắm vào các trọng tài của Người đặc biệt.

'He speaks more with the referee than his players!' - Lampard reveals touchline jab at Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho tranh cãi với Lampard.

Lampard cho hay: "Tôi nhận xét rằng ông ấy dường như nói nhiều với trọng tài hơn là nói với các cầu thủ của mình, vì vậy, việc tranh cãi chỉ là một khoảnh khắc với chúng tôi.

Tôi rất tôn trọng Jose, bất kể ông ấy nói gì trên đường biên. Tất cả đều ổn vào cuối trận và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi."

Về phần Mourinho, vị HLV người Bồ Đào Nha cũng rất trân trọng Lampard: "Với Frank, điều quan trọng nhất là tình cảm của tôi đối với anh ấy hơn bất kỳ lời nói nào chúng tôi đã trao đổi.

Tôi nợ anh ấy sau tất cả những gì anh ấy đã làm cho tôi, anh ấy luôn cho tôi tất cả những gì anh ấy có với tư cách là một cầu thủ và tôi không bao giờ quên điều đó.

Cảm xúc của tôi đối với anh ấy sẽ luôn là cảm xúc về việc tôi nợ anh ấy rất nhiều - một cầu thủ đáng kinh ngạc. Điều duy nhất tôi nói với anh ấy, chỉ là ý kiến của một huấn luyện viên đã già với một huấn luyện viên trẻ tài năng."

Lampard xuất sắc như thế nào?

 
    Bình Luận