Hủy diệt Nottingham Forest, Emery nói 1 câu 'hoàn hảo' về học trò

Chiến lược gia người Tây Ban Nha không tiếc lời khen ngợi cậu học trò vì màn trình diễn ấn tượng.

Sau trận thắng nhọc nhằn trước Aston Villa tại Premier League, Arsenal tiếp tục bước vào cuộc đối đầu với Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. HLV Unai Emery thừa nhận, đây là điều khó khăn khi phải căng sức thi đấu 2 trận chỉ trong 2 ngày.

Cựu thuyền trưởng PSG tiếp tục tin tưởng các sao trẻ trưởng thành từ lò Pháo thủ, đồng thời cho những "kép phụ" có cơ hội thể hiện mình. Sau tất cả, ông đã không phải thất vọng khi các học trò hủy diệt đại diện của Championship với tỉ số 5-0.

Unai Emery reserves special praise for ‘perfect’ Rob Holding after Arsenal beat Nottingham Forest - Bóng Đá

 Rob Holding đã có trận cầu ấn tượng.

Tiền đạo tân binh Gabriel Martinelli tỏa sáng với hai bàn thắng, đó cũng là cú hích tinh thần rất lớn cho chân sút người Brazil. Tuy vậy, ban huấn luyện CLB Bắc London lại tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của một trung vệ.

"Thật hoàn hảo khi có nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ đến vậy. Tinh thần của Rob Holding, những phút thi đấu tích cực của cậu ấy. Mỗi ngày khi tập luyện, cậu ta luôn gắn kết mọi người lại với nhau và giúp chúng tôi chơi như một tập thể.

Cậu ta cần phải được thi đấu và có được sự tự tin. Đó là một trận đấu hoàn hảo. Cuối cùng dù có một chút mệt, thế nhưng cậu ấy cũng cảm thấy hạnh phúc", chiến lược gia 47 tuổi nói về phong độ ấn tượng của cựu sao Bolton. 

HLV Unai Emery nói về Matteo Guendouzi: 

    Bình Luận