'Jose Mourinho đã quên nói điều này trong giờ giải lao'

Đó là nhận định của cựu sao Man Utd Ian Wright sau thất bại của đội nhà trước Derby County ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Có bàn thắng dẫn điểm ngay ở phút thứ 3 do công của Juan Mata, Manchester United lại để cho đội bóng của Championship Derby County vượt lên dẫn 2-1 sau các pha làm bàn của Harry Wilson và Jack Marriott. Mặc dù Marouane Fellaini đã có bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 ở phút thứ 90+5 nhưng cú sút luân lưu hỏng của Phil Jones đã khiến Quỷ Đỏ phải chia tay cúp Liên đoàn ngay từ vòng 3.

Mourinho: 'Tôi đã dặn dò rất kỹ điều này trong giờ giải lao' - Bóng Đá

 Jose Mourinho hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận thua Derby County.

Thất bại cay đắng ngay trên sân nhà trước một đội bóng chiếu dưới và được dẫn dắt bởi cậu học trò cũ Frank Lampard, HLV Jose Mourinho đã hứng chịu khá nhiều sự chỉ trích. 

Mới đây, cựu sao của Man Utd Ian Wright đã có những nhận định về cách điều chỉnh con người của HLV Jose Mourinho trong phần bình luận sau trận đấu: "Cũng như trận đấu với Wolves vừa qua, trong giờ giải lao, điều tôi nghĩ Mourinho nên nói với các cầu thủ là hãy làm chủ trận đấu khi đã có lợi thế dẫn bàn. Thế nhưng ông ấy đã không làm điều đó.

Và hệ quả thì như bạn đã thấy. Chúng tôi nhận bàn thua, nhận thẻ đỏ và gục ngã trên chấm luân lưu. M.U đã có một khởi đầu thật trôi chảy nhưng lại không thể giữ được lợi thế của mình. Thật đáng tiếc."

    Bình Luận