'Kepa không phải rời sân, ngay cả khi số áo hiển thị trên bảng điện tử'

Cựu trọng tài Premier League, Mark Clattenburg tin rằng không thể đổ lỗi cho Moss vì tình huống thủ thành Kepa Arrizabalaga không chịu rời sân, theo Daily Mail.

Trong khi rất nhiều người chỉ trích hành vi vô lễ của thủ môn 23 tuổi thì cựu trọng tài Mark Clattenburg tuyên bố rằng con số hiển thị trên bảng điện tử chỉ đơn giản là một hướng dẫn và nó không có nghĩa là một sự thay thế chính thức, theo Daily Mail.

"Tất nhiên tình huống đó rất vô lý, nhưng bạn không thể đổ lỗi cho trọng tài Jon Moss hoặc các trợ lý của ông ấy", Clattenburg nói. "Một sự thay thế chỉ được coi là đã xảy ra khi hai cầu thủ giáp mặt nhau bên ngoài đường biên và trọng tài cho tiếp tục trận đấu.

Cho đến lúc đó một người quản lý được tự do thay đổi suy nghĩ của họ. Các con số chỉ đơn giản là một hướng dẫn - nhưng không có nghĩa là sự thay thế không thể đảo ngược. Nếu một thủ môn bị chấn thương trong loạt đá luân lưu, anh ta có thể được thay thế bằng cầu thủ dự bị - miễn là vẫn còn quyền thay người".

'Kepa không phải rời sân, ngay cả khi số áo hiển thị trên bảng điện tử' - Bóng Đá

 Theo luật, Kepa không sai!

Moss đã nói chuyện với Kepa trước khi anh ấy có những hành vi thiếu kiềm chế với ông thầy Sarri, nhưng rõ ràng ông đã không nói với cựu thủ môn của Athletic Bilbao rằng anh ấy phải rời sân. Tình huống được để lại cho Kepa và Sarri sắp xếp, và cuối cùng Kepa giành chiến thắng.

    Bình Luận