Khả năng 'kiếm' penalty lợi hại của Man Utd

Đội chủ sân Old Trafford đã tận dụng tối đa sở trường của mình để tìm kiếm lợi thế trước đối thủ.

Hành quân đến sân của Chelsea, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn. Với việc giành 3 điểm trước Burnley hồi vòng 10 Premier League vừa qua, CLB Tây London đã trải qua 7 trận thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường.

Bên cạnh đó, The Blues cũng vào trận với quyết tâm phục thù trận thua tan nát 0-4 hồi đầu mùa trước nửa đỏ thành Manchester. Mặc dù vậy, đội chủ nhà gặp bất lợi ngay từ phút thứ 25 sau một tình huống thi đấu mất tập trung của hàng phòng ngự.

Khả năng 'kiếm' penalty lợi hại của Man Utd  - Bóng Đá

 Những cầu thủ như James luôn là "mối hiểm họa" với hàng thủ đối phương vì có tốc độ đáng gờm.

Nhận bóng bên hành lang phải, Daniel James đã xông thẳng vào vòng 16m50 và dường như Marcos Alonso không chuẩn bị tinh thần cho điều này. Hậu vệ người Tây Ban Nha có tác động nhẹ với số 21 của Quỷ đỏ và trọng tài xác định đó là pha phạm lỗi.

Trên chấm 11m, Marcus Rashford không mắc bất kì sai lầm nào để hạ gục thủ thành Willy Caballero. Một lần nữa, Manchester United cho thấy khả năng kiếm phạt đền lợi hại của mình. Đây đã là quả penalty thứ 4 M.U được hưởng chỉ sau 3 trận đấu.

Đáng chú ý, các học trò của "Solsa" khiến đối thủ mắc sai lầm chủ yếu dựa vào những pha đi bóng đầy tốc độ. Trong khi đó với cá nhân Daniel James, cựu sao Swansea City xứng đáng được xem là "Golden Boy" của nửa đỏ thành Manchester vì liên tục tỏa sáng giúp đội nhà có lợi thế.

Xem Frank Lampard nói về màn đại chiến với M.U: 

    Bình Luận