"Làm khổ" Man Utd, HLV Rochdale thừa nhận 1 điều khó tin

Chiến lược gia người Cộng hòa Ireland tỏ ra rất tự hào vì những gì các cầu thủ của mình đã thể hiện.

Trước khi hành quân tới sân Old Trafford, AFC Rochdale không có được sự chuẩn bị tốt khi không thể thắng trong 3 trận gần nhất. Thậm chí, Oliver Rathbone và các đồng đội của mình còn thảm bại 0-6 trước Peterborough tại League One.

Thế nhưng, thực tế đã chứng minh "The Dale" gây không ít khó khăn cho đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dù để Mason Greenwood ghi bàn mở tỉ số, tuy nhiên đội khách cũng kịp gỡ hòa với pha lập công của Luke Matheson - cầu thủ năm nay mới 16 tuổi.

“Great night for the club”- Rochdale boss Brian Barry-Murphy reflects on Manchester United tie - Bóng Đá

 AFC Rochdale đã có trận đấu quả cảm. 

Đó là tất cả những gì đội bóng hạng Ba của nước Anh làm được trước Manchester United. Khi bước vào loạt luân lưu, AFC Rochdale thất bại 3-5 qua đó phải dừng bước từ vòng 3 League Cup. Mặc dù vậy, HLV Brian Barry-Murphy vẫn rất tự vào về màn trình diễn của đội nhà. 

"Tôi nghĩ rằng đó là một đêm rất, rất thành công cho các cầu thủ của chúng tôi. Đội bóng đã không thua trong 90 phút chính thức, có một kết quả tốt ở Old Trafford. Chúng tôi kéo trận đấu vào loạt luân lưu và nghĩ rằng mình có thể giành chiến thắng.

Nếu trận đấu kéo dài thêm, cơ hội sẽ đến. Đội bóng sở hữu một vài cầu thủ rất nguy hiểm ở môt phần ba cuối sân. Chúng tôi cũng tạo ra một vài cơ hội tốt trước khi có được bàn thắng", nhà cầm quân 41 tuổi chia sẻ trên trang chủ của AFC Rochdale

Xem Solskjaer phát biểu về Mason Greenwood: 

    Bình Luận