Lampard nói gì khi chuẩn bị cầm quân chống lại Chelsea?

Huyền thoại The Blues không giấu được sự xúc động trước viễn cảnh sắp tái ngộ đội bóng cũ..

Giữa tuần trước, Derby County dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard đã tạo ra cơn địa chấn trong khuôn khổ Vòng 3 Carabao Cup. Hành quân đến Old Trafford đối đầu Manchester United hùng mạnh của ông thầy cũ Jose Mourinho, Lampard xuất sắc chỉ đạo các học trò thi đấu quả cảm và giành thắng lợi kịch tính trên chấm luân lưu.

Những lá thăm may rủi sau đó tiếp tục đưa Derby chạm trán Chelsea, CLB cũ nơi Lampard là huyền thoại. Trước thềm cuộc hội ngộ cảm xúc, cựu tiền vệ tuyển Anh chia sẻ cảm xúc với Metro: "Sẽ rất đặc biệt khi quay trở lại Stamford Bridge. Đó là nhà và CLB của tôi trong 13 năm. Cơ hội quay trở lại, gặp gỡ người hâm mộ và những nhân viên CLB là một dịp tuyệt vời đối với tôi. "

Lampard bàn về tái ngộ Chelsea - Bóng Đá

 Lampard gặt hái mọi vinh quang cùng Chelsea.

"Chelsea đã tiếp nhận tôi ngay lập tức, bất chấp tôi đến từ kình địch tại London (West Ham). Tôi may mắn được trải qua những năm tháng thành công và Chelsea giống như một gia đình. Dù CLB không ngừng thay đổi nhưng cảm giác của tôi vẫn như xưa."

Khi được hỏi về việc tạo ra một cú sốc khác, Lampard nhận định: "Đây là bài kiểm tra tuyệt vời cho các cầu thủ. Họ xứng đáng được ca ngợi vì màn trình diễn trước United và đến Stamford Bridge với tâm thế tương tự. Sẽ rất khó khăn nhưng Derby sẽ thể hiện hết mình bất kể kết quả ra sao." 

    Bình Luận