Lampard tiết lộ thông điệp tuyệt vời sau trận Chelsea 3-2 Derby

Cựu tiền vệ người Anh nói rằng các cầu thủ cũng như nhân viên của Chelsea đã hết lời khen ngợi Derby County sau cuộc đụng độ tại Stamford Bridge mới đây.

Chelsea đã giành vé vào tứ kết Carabao Cup khi đánh bại đội bóng của Frank Lampard với tỉ số 3-2. Hậu vệ Fikayo Tomori, người được cho mượn tại Derby, đã đá phản lưới nhà nhưng Jack Marriott cũng ngay lập tức ghi bàn gỡ hòa vào lưới Willi Caballero.

Lampard tiết lộ thông điệp tuyệt vời sau trận Chelsea 3-2 Derby - Bóng Đá

 Lampard đã có chuyến trở lại Stamford Bridge rất đáng nhớ.

Dù vậy, ở những phút còn lại của hiệp một, Derby tiếp tục mắc sai lầm phản lưới nhà, trong khi Cesc Fabregas lập công ở phút 41 để ấn định chiến thắng chung cuộc cho The Blues sau 90 phút. Và Lampard đã có những tiết lộ thú vị về những lời ca ngợi mà những người Chelsea dành cho đội bóng của anh.

"Họ là đội bóng tuyệt vời và Derby cũng chơi rất tốt," Lampard nói. "Tất nhiên Chelsea sẽ kiểm soát trận đấu và sở hữu nhiều bóng hơn. Nhưng chúng tôi đã khiến họ lọt lưới hai bàn cũng như bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cả trận".

"Tôi nghĩ Derby xứng đáng thủ hoà Chelsea nhưng kết quả này không khiến tôi buồn bã. Tôi thấy vui khi nói chuyện với các cầu thủ cũng như nhân viên của đội bóng này. Tất cả họ đều ca ngợi Derby và nói rằng chúng tôi chơi rất tuyệt".

"Tôi tự hào về các học trò của mình," Lampard nói trước khi chia sẻ cảm xúc được NHM chào đón nồng nhiệt. "Tôi rất biết ơn các CĐV Chelsea. Tôi không có gì ngoài 13 năm tuyệt vời ở nơi này. và tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn đến họ. Thật may mắn khi có được một buổi tối kỳ diệu như thế. Xin cảm ơn tất cả mọi người". 

    Bình Luận