'Một sự ô nhục, đừng chơi cho Chelsea thêm lần nào nữa'

Cựu cầu thủ Chelsea là Chris Sutton đã vô cùng phẫn nộ khi chứng kiến thủ thành Kepa Arrizabalaga làm trò lố trước hơn 80 ngàn khán giả tại Wembley.

Kepa Arrizabalaga là một 'sự xấu hổ' và đáng bị Chelsea đuổi việc sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha từ chối bị khuất phục trong trận thua chung kết Cup Carabao trước Manchester City. Đó là ý kiến của Chris Sutton, người nói rằng mình sẽ rời bỏ công việc ở Stamford Bridge nếu là Maurizio Sarri.

Sarri muốn Kepa được thay thế bởi thủ môn số hai Willy Caballero sau khi người gác đền đắt giá nhất thế giới dính chấn thương liên tiếp tại Wembley. Nhưng Kepa từ chối rời sân, tức giận ra hiệu cho Sarri rằng anh ta có thể ở lại. Cuối cùng, Manchester City vẫn giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu sau đó.

Bây giờ Sutton phát biểu trên BBC Radio 5 Live, anh nói: "Kepa không bao giờ nên chơi cho Chelsea nữa. Đó phải là màn trình diễn cuối cùng của anh ta trong màu áo Chelsea. Anh ta là một sự ô nhục. Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như thế. Nếu tôi là Sarri tôi sẽ ra đi. Bạn không thể bị phá hoại. Tại sao họ không kéo Kepa đi ra? Kepa nên bị sa thải, không phải Sarri".

'Thật xấu hổ! Anh ta xứng đáng bị đuổi khỏi Chelsea ngay lập tức' - Bóng Đá

 Thật điên rồ khi chứng kiến tình huống phản thầy của Kepa.

Rõ ràng nội bộ Chelsea đang rất rối ren, vì ngay cả huấn luyện viên trưởng, người có quyền hành lớn nhất nếu nói đến các quyết định chuyên môn, cũng không biết phải làm gì trong tình huống đó. Có lẽ Antonio Conte và Jose Mourinho sẽ rất thông cảm với Sarri vào thời điểm này.

    Bình Luận