SỐC! Phát hiện thái độ khó tin của Kepa sau khi "vô lễ" với Sarri

Thủ môn người Tây Ban Nha đã có hành vi gây sốc sau tình huống "bật lại" ông thầy Maurizio Sarri ngay trên sân Wembley.

Đây chắc chắn đang là một ngày tồi tệ với Chelsea khi họ phải chịu thất bại trong loạt sút luân lưu trước Manchester City ở trận chung kết Carabao Cup. Nhưng điều đó có thể sẽ không nói lên toàn bộ câu chuyện đáng xấu hổ về những gì xảy ra tại Wembley.

Đó là tình huống trước khi diễn ra loạt sút luân lưu, thủ môn Kepa Arrizabalaga đã bị huấn luyện viên Maurizio Sarri yêu cầu rời sân vì lo ngại vấn đề chấn thương. Tuy nhiên, người gác đền đắt giá nhất thế giới đã khước từ và phát cáu trước khả năng Willy Caballero thế chỗ mình.

Ống kính máy quay sau đó chứng tỏ được sự bất lực và tức giận tột cùng của chiến lược gia người Italia khi ông đi thẳng vào đường hầm, dù đã quay lại ngay sau đó. Nhưng Kepa có vẻ chẳng thèm bận tâm và thậm chí anh còn nháy mắt trước camera.

SỐC! Phát hiện điều khó tin về thái độ của Kepa sau khi

 Hành động gây sốc của Kepa.

Bức ảnh gây phẫn nộ được The Mirror chia sẻ từ Sky Sports, cho thấy rõ ràng thủ thành người Tây Ban Nha (theo nghĩa đen) đang chớp mắt trước những gì đã xảy ra trong trận chung kết, và những hậu quả lớn có thể xảy ra đối với hành động đáng xấu hổ của anh ta.

    Bình Luận