Solskjaer phát điên, chửi học trò: '1 lần nữa, cậu sẽ phải biến khỏi sân'

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer không hề hiền như những khi ông cười vui vẻ trước cánh báo chí...

Rạng sáng nay, Manchester United đã tiếp tục đánh bại Manchester City trên sân vận động Etihad, mặc dù họ không thể sử dụng kết quả đó để biến người hàng xóm thành cựu vương League Cup. Tuy vậy, rõ ràng Ole Gunnar Solskjaer cũng chứng tỏ được khả năng khắc chế tiki-taka của Pep Guardiola...

Nemanja Matic nhận thẻ đỏ nhưng không hẳn là tội đồ, David de Gea bay lượn như chim trong khung gỗ, Fred tả xung hữu đột trên hàng tiền vệ, trong khi Jesse Lingard cũng gây ấn tượng với pha bóng xâu kim Rodri trong hiệp thi đấu đầu tiên. Nhưng JL vẫn khiến ông thầy người Na Uy phát điên bên ngoài sân.

Phút 59, cầu thủ sinh năm 1992 chơi thiếu tập trung trong một pha bóng và anh ngay lập tức bị Solskjaer "xả" cho một trận ở đường biên. Cụ thể, các ống kính máy quay cho thấy vị thuyền trưởng này dường như đã hét lên rằng: "Chỉ 1 lần nữa thôi, cậu sẽ phải biến khỏi sân" (sử dụng từ f**king off).

Man City vs Man Utd: Ole fuming at Lingard - Bóng Đá

 Solskjaer phát điên bên ngoài sân.

Và cũng chỉ 5 phút sau, Lingard bị thay thế bởi Andreas Pereira - người sau đó không thể hiện được nhiều vì toàn đội Man Utd phải chơi trong cảnh thiếu người. Tất nhiên, sự giận dữ của Solskjaer chứng minh được tính cách nghiêm khắc của ông, khác hoàn toàn với những nụ cười trước báo giới.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

    Bình Luận