Sterling: "Man City sẽ giành cú ăn ba mùa này!"

Tiền đạo người Anh rất tự tin về khả năng cạnh tranh danh hiệu của đội nhà sau chiến thắng tại Carabao Cup.

Manchester City đã có danh hiệu Carabao Cup thứ ba liên tiếp sau khi đả bại Aston Villa tại Wembley với tỷ số 2-1 chung cuộc. The Citizens vươn lên dẫn trước nhờ những pha lập công của Sergio Aguero và Rodri. Sau đó, Villa vùng lên mạnh mẽ nhưng cú đánh đầu thành bàn của Mbwana Samatta cũng là tất cả những gì họ có thể làm được trong 90 phút.

Với danh hiệu này, nửa xanh thành Manchester ắt hẳn sẽ được tiếp thêm động lực để hướng đến những chức vô địch có thể đạt được ở chặng đường sắp tới. Ngoại trừ mục tiêu Premier League quá xa tầm với, họ vẫn còn rất nhiều hy vọng tại đấu trường FA Cup cũng như Champions League.

Vì vậy, tiền đạo Raheem Sterling tự tin rằng, anh cùng các đồng đội sẽ giành chiến tích ăn ba trong mùa ngay giải này.

Sterling: Man City 'fully focused' on completing treble - Bóng Đá

 Sterling rất tự hào về danh hiệu vừa đạt được.

Chia sẻ với Sky Sports, ngôi sao người Anh nói:

"Mục tiêu ở giải quốc nội rất khó khăn. Chúng tôi đã giành được một danh hiệu cho đến nay và chúng tôi vẫn đang nỗ lực để gặt hái hai danh hiệu nữa, vì vậy chúng tôi hoàn toàn tập trung và sẵn sàng để giành chiến thắng. 

Chúng tôi chỉ cần tập trung và đó là những gì chúng tôi đã làm ở đây. Thật khó khi giành được danh hiệu này trong 3 năm liên tiếp và đó là những gì chúng tôi đã làm - chúng tôi chỉ cần tiếp tục như thế này và các danh hiệu sẽ đến."

Video Pep Guardiola khen ngợi Leicester City:

    Bình Luận