'Trận đấu này thật sự điên rồ'

Cuộc đụng độ giữa Liverpool và Arsenal tại vòng 4 League Cup đã diễn ra theo kịch bản không thể tin nổi...

Cả hai vị huấn luyện viên Unai Emery cũng như Jurgen Klopp đều tung ra sân đội hình dự bị gồm nhiều cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, cho đến phút 70, có thể khẳng định màn thư hùng giữa LiverpoolArsenal sở hữu nhiều bàn thắng nhất kể từ đầu mùa giải (ít nhất sẽ ngang bằng trận Southampton 0-9 Leicester City ở EPL).

Cứ khoảng mỗi 8 phút, sẽ có một pha lập công được ghi bởi các cầu thủ trên sân. Trong đó, tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli là người duy nhất tạo ra cú đúp, còn lại đều chỉ là một bàn thắng cho ba người bên phía Arsenal, 3 người bên phía Liverpool và Shkodran Mustafi một lần phản lưới.

Chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số kinh hoàng giữa Liverpool và Arsenal trên sân vận động Anfield, nhà đài Sky Sports cũng phải thốt lên sự kinh ngạc của họ trong một dòng trạng thái trên internet. Họ viết: "Chuyện gì đang xảy ra vậy? Trận đấu này thật sự điên rồ...

'Trận đấu này thật sự điên rồ' - Bóng Đá

 Cú đá chết chóc của Willock vào lưới Liverpool.

Tiền vệ Joe Willock chạy một mạch 20 mét qua hàng tiền vệ của Liverpool và tung ra cú sút hoàn hảo vào góc xa mà thủ môn Caoimhín Kelleher không bao giờ với tới được. Nếu đó chưa phải bàn thắng đẹp nhất anh ấy từng ghi thì anh ấy cũng đang làm rất tốt phần việc của mình".

TOP 5 bàn thắng của trung vệ John Terry cho Chelsea:

    Bình Luận