De Bruyne thừa nhận Man City khó giành "cú ăn 4"

Tiền vệ Kevin De Bruyne cho rằng mục tiêu giành được "cú ăn 4" ở mùa giải này của Man City không hề dễ dàng.
De Bruyne thừa nhận Man City khó giành "cú ăn 4"
Hiện tại, Man City đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn (gặp Chelsea); tứ kết FA Cup, tạm dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh và có thể tiến xa ở Champions League khi chỉ phải gặp Schalke tại vòng 1/8.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Schalke tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền vệ De Bruyne thừa nhận lúc này anh chỉ quan tâm tới cuộc đối đầu với đại diện tới từ nước Đức: "Tôi nghĩ mục tiêu không phải là giành chức vô địch ở các giải đấu mà Man City tham dự, mục tiêu là chiến thắng trong các trận đấu. Khi bạn càng tiến bộ, bạn càng muốn giành chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo".

Man City sẽ giành được bao cúp ở mùa giải này?
Man City sẽ giành được bao cúp ở mùa giải này?

"Vào ngày Chủ Nhật tới, Man City có thể giành chức vô địch đầu tiên trong mùa giải này (gặp Chelsea ở cúp Liên đoàn) nhưng bạn không thể nói trước, chúng tôi sẽ giành được 'cú ăn 4' đâu".

"Man City hài lòng với những gì mình đang có. Chúng tôi muốn tiến vào tứ kết Champions League và đến gần hơn tới chức vô địch giải đấu này. Nhưng tất nhiên, để giành được 4 danh hiệu ở mùa giải 2018/19 là rất, rất khó".

Nói về tình hình bản thân với 2 chấn thương dây chằng đầu gối trong mùa giải này, cựu cầu thủ Wolfsburg chia sẻ: "Tôi phải nghỉ thi đấu khá nhiều ở mùa giải này vì chấn thương nhưng đó là một phần của bóng đá. Tôi may mắn vì cho tới bây giờ mới phải nghỉ thi đấu nhiều như thế".

Vị trí hiện tại của Man City ở các đấu trường

 Đấu trường Vị trí hiện tại
 Ngoại hạng Anh Đầu bảng
Champions League Vòng 1/8 
 FA Cup Tứ kết
 Cúp Liên đoàn Chung kết
    Bình Luận