'Chúng tôi rất buồn bã và đau lòng vì điều đó'

Tiền đạo Willian đã có những lời chia sẻ về tâm trạng của toàn đội Chelsea sau thất bại cay đắng trên chấm penalty trước Man City ở CK Carabao Cup.

Gạt qua vụ lùm xùm của Kepa Arrizabalaga, ngôi sao người Brazil cảm thấy rằng thất bại thứ hai liên tiếp trước nhà đương kim vô địch nước Anh cũng như tại sân chơi Liên đoàn, đã khiến toàn đội Chelsea chẳng hề vui vẻ, nhưng sẽ vẫn phải tiếp tục tiến lên vì những mục tiêu còn lại.

Phát biểu về tâm trạng của The Blues khi được Chelsea TV hỏi, Willian cho biết: "Vâng, chúng tôi cảm thấy rất buồn bã và đau lòng vì điều đó (thất bại). Chúng tôi đã muốn giành chiến thắng ở giải đấu này, nhưng bóng đá là như vậy và Chelsea sẽ phải quên nó đi".

Về cách chơi của Chelsea ở trận này, cựu cầu thủ Shaktar Donetsk nói thêm: "Chúng tôi đã chơi thực sự tốt, biết cách kiềm toả đối thủ dễ dàng hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng chúng tôi đã thua cuộc. Bây giờ toàn đội phải tiếp tục tiến lên cho trận kế tiếp".

'Chúng tôi rất buồn bã và đau lòng vì điều đó' - Bóng Đá

 Willian trả lời phỏng vấn với Chelsea TV.

Chelsea bây giờ vẫn còn tham dự FA Cup, Premier League và Europa League. Mục tiêu của họ giờ đây có lẽ chỉ là một suất dự Champions League mùa sau, và để làm được điều đó thì chỉ còn cách lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh hoặc vô địch sân chơi hạng 2 tại Châu Âu.

    Bình Luận