Fan M.U lập danh sách 8 cầu thủ cần tống khứ khỏi Old Trafford

Các CĐV Man United rất thất vọng khi chứng kiến đội bóng con cưng của mình để thua Man City tới 1-3 trong trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh. Sau trận đấu này, họ đã lên hẳn danh sách 8 cầu thủ M.U nên tống khứ ngay trong tháng Giêng.
Fan M.U lập danh sách 8 cầu thủ cần tống khứ khỏi Old Trafford

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Premier League

Theo trang Manchestereveningnews, 8 cầu thủ khiến các fan M.U "chán ngấy" là Paul Pogba, Juan Mata, Andreas Pereira, Marcos Rojo, Ashley Young, Nemanja Matic, Jesse Lingard và Phil Jones. Trong số những gương mặt nói trên, tiền vệ Pogba là cầu thủ mà các fan M.U mong muốn tống khứ đi nhất.

Cụ thể, ở cuộc thăm dò này có đến 46,5% số fan M.U khi được hỏi đồng tình với quan điểm đội chủ sân Old Trafford nên sớm thanh lý Pogba. Trong trường hợp tiền vệ mang áo số 6 rời Old Trafford, điểm đến tiếp theo của anh có thể sẽ là Real Madrid hoặc đội bóng cũ Juventus.

Cần phải nhấn mạnh, Pogba vốn là ngôi sao đình đám bậc nhất ở M.U, tuy nhiên mùa này những đóng góp của anh cho đội bóng áo đỏ lại vô cùng hạn chế. Đến thời điểm hiện tại của mùa bóng, cầu thủ người Pháp sinh năm 1993 thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe nên mới đá vỏn vẹn 8 trận cho M.U ở mọi sân chơi.

Sau khi vắng mặt suốt từ cuối tháng 9 tới ngày 22/12, Pogba đã trở lại góp mặt trong 2 trận nhưng không lần nào anh đá đủ 90 phút. Sau đó tiền vệ này lại phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm vấn đề liên quan đến mắt cá. Theo thông tin mới nhất thì Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 1.

Việc các CĐV muốn tống khứ hàng loạt cầu thủ vào thời điểm này cũng là chuyện dễ hiểu, bởi thành tích của Quỷ đỏ thời gian qua là khá tệ. Kể từ đầu năm mới đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa thắng được trận nào. Trước khi để thua Man City ngay tại Old Trafford, họ từng thất thủ 0-2 trên sân của Arsenal (Premier League) và bị Wolves cầm hòa 0-0 (vòng 3 cúp FA). 

Màu xanh là cầu thủ cần giữ lại, màu đỏ nên bán ngay

XEM THÊM

M.U chính thức mở màn cuộc chiến với 'siêu cò' Raiola

Pogba ở đâu khi M.U thi đấu với Burnley?

M.U sau chiến thắng Burnley: Phải bán Pogba thôi, ông giáo Solskjaer ạ!

    Bình Luận