Sao Man City đeo băng thủ quân ĐT Anh, Cole Palmer nhận mưa lời khen

HLV tạm quyền Lee Carsley mới đây xác nhận trung vệ Man City, John Stones sẽ là đội trưởng của ĐT Anh trong trận đấu UEFA Nations League 2024/25 gặp Hy Lạp tại Wembley.

Sao Man City đeo băng thủ quân ĐT Anh, Cole Palmer nhận mưa lời khen

Trong cuộc họp báo trước trận Anh vs Hy Lạp ở lượt đấu thứ 3 bảng B UEFA Nations League 20224/25, HLV Lee Carsley cho biết: "Đó là một cuộc trò chuyện tuyệt vời mà tôi có thể có với Stones khi đề nghị cậu ấy làm đội trưởng ĐT. Đây là điều John xứng đáng có được với số lần ra sân, kinh nghiệm cậu ấy có, mức độ chuyên nghiệp cậu ấy đã thể hiện, và tấm gương cậu ấy tạo ra cho các cầu thủ trẻ”.

  • Nhận định bóng đá Anh vs Hy Lạp, 01h45 ngày 11/10

Về phần mình, Stones - người sẽ đeo băng thủ quân Tam sư lần đầu tiên ở trận quốc tế thứ 82 cho biết: "Đó là tất cả những gì tôi có thể mơ ước khi còn nhỏ. Đối với gia đình tôi, được chứng kiến tôi bước ra sân với tư cách là đội trưởng đội tuyển Anh là một khoảnh khắc đặc biệt.

Tôi rất, rất biết ơn HLV. Đây, chắc chắn rồi, là khoảnh khắc đáng kinh ngạc đối với tôi. Được đeo băng đội trưởng là một vinh dự lớn lao và là khoảnh khắc tôi sẽ trân trọng mãi mãi".

Sao Man City đeo băng thủ quân ĐT Anh, Cole Palmer nhận mưa lời khen

Liên quan tới tình hình nhân sự của ĐT Anh, tiền đạo Harry Kane vẫn đang tập riêng còn tiền vệ Jack Grealish không thể tham gia buổi tập mới nhất của Tam sư vì một chấn thương nhẹ.

"Chúng tôi sẽ đánh giá Jack Grealish sau trận đấu với Hy Lạp", HLV tạm quyền Carsley cho biết trước trận Anh vs Hy Lạp. "Quan điểm của chúng tôi là sẽ không mạo hiểm với bất kỳ cầu thủ nào. Sức khỏe và thể trạng của cầu thủ luôn là ưu tiên hàng đầu".

Đội tuyển Anh triệu tập Curtis Jones và Tino Livramento để tăng cường số lượng cầu thủ luyện tập nhưng trong buổi họp báo trước trận đấu, mọi người chủ yếu tập trung vào Cole Palmer đang có phong độ cao và vai trò mà ngôi sao thuộc biên chế CLB Chelsea có thể đảm nhiệm trong trận đấu với Hy Lạp.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Carsley cho hay: "Cole đang có phong độ tuyệt vời ở CLB và tôi hi vọng cậu ấy sẽ mang điều đó lên ĐT Anh. Cole Palmer là một cầu thủ thật thú vị, một cầu thủ mà tôi đã làm việc cùng trong 4-5 năm nay.

Hiện tại, Anh có nhiều lựa chọn về cầu thủ tấn công. Điều quan trọng là chúng tôi phải tìm được sự cân bằng. Chúng tôi có những phương án khác nhau và hy vọng chúng tôi có thể có được một màn trình diễn tấn công thực sự trước Hy Lạp”.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Hy Lạp, tân thủ quân ĐT Anh Stones cũng dành nhiều lời có cánh cho người đồng đội cũ tại Man City: "Tôi là một người hâm mộ lớn của Cole Palmer ngay khi cậu ấy gia nhập đội một Man City. Những gì cậu ấy mang lại cho trận đấu, cách chàng trai này chơi bóng, thật sự không thể tin được. Cole Palmer đang ở trong thời điểm tốt và tôi hy vọng điều đó sẽ tiếp tục lâu nhất có thể”.

    Bình Luận