"3 mùa gần nhất, cậu ấy hay hơn cả Salah"

Cựu cầu thủ của Manchester United và Middlesbrough, Noel Whelan tin rằng Sadio Mane đã chơi tốt hơn cả Mohamed Salah trong ba mùa giải gần đây.
 

Tài năng của Mane

Với 16 bàn thắng và bảy pha kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Liverpool mùa này, Mane là cái tên được nhiều đội bóng lớn săn đón, mặc dù còn ba năm trong hợp đồng hiện tại.

Tuyển thủ Senegal đã trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Jurgen Klopp từ ngày rời Southampton vào năm 2016 để đến Anfield, giúp Liverpool giành danh hiệu Champions League, Super Cup và FIFA Club World Cup năm ngoái.

 - Bóng Đá

 Mane và Salah đều rất quan trọng với Liverpool.

"Đây là một vấn đề cực kỳ quan trọng, họ buộc phải thuyết phục Mane kí vào bản hợp đồng mới," Whelan nói với Football Insider.

 

"Hãy cho Mane thấy những gì anh ta đáng được hưởng, và tưởng thưởng cho anh ta vì những màn trình diễn xuất sắc. Trong ba mùa giải qua, anh ấy cực kỳ quan trọng và tốt hơn cả Salah.

Liverpool đang thể hiện cái uy của mình cách giữ chân các cầu thủ, bởi vì thông thường khi Real Madrid hoặc Barcelona liên hệ - các cầu thủ sẽ xao động.

Liverpool đang thể hiện sức mạnh của mình. Họ có tiền để sánh ngang với Real Madrid và họ nghiêm túc trong việc tìm kiếm danh hiệu và tiến xa ở Champions League. Để làm điều đó, bạn cần phải giữ những cầu thủ như vậy."

Liverpool hiện đang ở trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League với 82 điểm, bỏ xa 25 điểm so với đội đứng thứ hai, Manchester City.

    Bình Luận