4 đội bóng sẽ khiến các 'ông lớn' NHA phải dè chừng ở mùa giải mới

Giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức diễn ra vào rạng sáng ngày mai, và nhiều người đang kỳ vọng vào điều bất ngờ sẽ xảy đến từ những đội bóng không được đánh giá cao.

Nếu nhìn vào danh sách mua sắm của các đội bóng tại Premier League mùa hè này, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra Liverpool và Chelsea là 2 câu lạc bộ chịu chi nhất với số tiền lần lượt là 182.2 triệu euro và 137 triệu euro.

Tuy nhiên, ở ngay phía sau họ không phải là những người còn lại trong nhóm 'Big Six' như thường lệ. Thay vào đó là một vài câu lạc bộ không được đánh giá cao cho một vị trí dự Champions League mùa tới. Và dưới đây sẽ là top 4 đội bóng có thể khiến các 'ông lớn' Premier League phải ôm hận ở mùa giải mới:

1. WEST HAM UNITED

The Hammers đã cải tổ mạnh mẽ từ băng ghế huấn luyện cho đến các vị trí trong đội hình. Việc đưa về huấn luyện viên Manuel Pellegrini cũng phần nào cho tháy tham vọng của câu lạc bộ đến từ London. Chiến lược gia người Chile đã từng đăng quang Premier League tronng quá khứ (cùng Man City), và tài năng của ông vẫn được đánh giá cao.

4 đội bóng sẽ khiến các 'ông lớn' NHA phải dè chừng ở mùa giải mới - Bóng Đá

 BLĐ West Ham đã nghĩ đến ngai vàng Premier League?

Hơn nữa, West Ham đã chi ra 103.4 triệu euro để mang về một loạt những tân binh sáng giá như Ryan Fredericks, Issa Diop, Lukasz Fabianski, Jack Wilshere, Andriy Yarmolenko, Fabian Balbuena, Felipe Anderson, Xande Silva, Lucas Perez, Carlos Sanchez.

Những người này kết hợp với những Chicharito, Marko Arnautovic... và được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên có phong cách tấn công rực lửa như Pellegrini có thể sẽ khiến nhiều đội bóng phải dè chừng ở mùa giải sắp tới.

2. EVERTON

Đội chủ sân Goodison Park cũng là một trong những câu lạc bộ thay tướng sau khi mùa giải vừa qua kết thúc. Và Marco Silva đang được đánh giá rất cao với tài năng của mình trên băng ghế huấn luyện, dù ông từng có quá khứ không vui vẻ tại Hull City.

4 đội bóng sẽ khiến các 'ông lớn' NHA phải dè chừng ở mùa giải mới - Bóng Đá

 Marco Silva được đánh giá cao với phong cách cầm quân của mình.

Everton đã 'manh nha' ý đồ trở thành đại gia NHA từ mùa trước, họ bán Romelu Lukaku và đưa về hàng loạt ngôi sao. Tuy nhiên, những vị thuyền trưởng như Ronald Koeman hay Big Sam đều không thật sự phù hợp với những ý tưởng mà ban lãnh đạo đội bóng đề ra, và đó là điều đã khiến họ bổ nhiệm một người trẻ tuổi như Silva vào chiếc ghế nóng.

Trên TTCN, The Toffees đã mang về Richarlison, Lucas Digne, Yerry Mina, Andre Gomes... những người có tài năng không quá xuất chúng, nhưng đủ để biến giấc mơ Champions League trở thành sự thật ở mùa giải tới. 

3. FULHAM

Tân binh NHA với sự hậu thuẫn tài chính từ ông chủ Shahid Khan đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng để đưa về hàng loạt các ngôi sao lớn, cũng như khôn khéo trong các hợp đồng cho mượn từ Arsenal (Calum Chambers) và Man Utd (Timothy Fosu-Mensah).

4 đội bóng sẽ khiến các 'ông lớn' NHA phải dè chừng ở mùa giải mới - Bóng Đá

 Fulham là đội chịu chơi thứ 3 tại NHA mùa hè này, sau Liverpool và Chelsea.

Hơn nữa, việc mới được thăng hạng trở lại sau vài năm cũng là một động lực to lớn để đội bóng thành London chơi với hơn 100% sức lực. Chắc chắn, mục tiêu của Fulham sẽ không phải trụ hạng dù họ không được đánh giá cao so với nhiều đội bóng khác ở Premier League.

4. LEICESTER CITY

Cựu vương Premier League mùa hè này đã chi ra số tiền kỷ lục (hơn 114 triệu euro) để chiêu mộ tân binh, chỉ kém một chút so với Fulham. Nhưng có một điều thú vị là họ lại được chú ý nhiều bởi 'báu vật quốc gia' Harry Maguire, người có mối liên kết với Man Utd trong một động thái chuyển nhượng.

4 đội bóng sẽ khiến các 'ông lớn' NHA phải dè chừng ở mùa giải mới - Bóng Đá

 Vảdy hứa hẹn là trụ cột của Leicester trong vài năm tới.

Với một chiến lược gia nhiều kinh nghiệm như Claude Puel, đội chủ sân King Power có quyền hy vọng vào một mùa giải mới tốt đẹp hơn. Họ đã từng đăng quang giải Ngoại hạng Anh cách đây 3 năm, và không có lý do gì đảm bảo The Foxes không thể làm được điều đó một lần nữa.

Chia tay Riyard Mahrez có thể là sự mất mát lớn cho Leicester, nhưng họ cũng đã mang về Ricardo Pereira, Jonny Evans, James Maddison, Danny Ward, Rachid Ghezzal, Filip Benkovic, Caglar Soyuncu để bổ sung lực lượng. Trong khi người hùng Đan Mạch là Kasper Schmeichel vẫn án ngữ trong khung gỗ, và cây săn bàn chủ lực Jamie Vardy tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ cho đến năm 2022. Và Leicester sẽ là đối thủ đáng gờm ở mùa giải mới!

    Bình Luận