4 ứng viên thay Maguire nắm băng đội trưởng Man Utd: Chiến binh thầm lặng

Trong bối cảnh trung vệ người Anh luôn mắc sai lầm, đây là những cái tên có thể thay thế Harry Maguire trở thành đội trưởng Manchester United.
 - Bóng Đá

Harry Maguire cập bến Manchester United bằng mức giá cao nhất lịch sử của một hậu vệ tại giải Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, những gì mà cựu sao Leicester City thể hiện là đáng thất vọng.

 - Bóng Đá

Trong bối cảnh liên tục mắc sai lầm, nhằm tránh áp lực nặng thêm và để giải toả phần nào tâm lý cho Maguire, HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn có thể trao băng đội trưởng cho những gương mặt dưới đây.

 - Bóng Đá

1. Marcus Rashford: Đảm nhận chiếc áo số 10 của huyền thoại Wayne Rooney cùng một vị trí quan trọng trên hàng công, Rashford chính xác là tài năng trẻ được Solskjaer tin tưởng cho sự phát triển lâu dài của CLB.

 - Bóng Đá

Trưởng thành từ lò đào tạo Carrington và mang "ADN Quỷ đỏ", Rashford hoàn toàn xứng đáng với trọng trách to lớn này.

 - Bóng Đá

2. Bruno Fernandes: Dù chỉ mới cập bến Man Utd thời gian không lâu, nhưng Bruno đang là ngôi sao chơi hay nhất của Man Utd. 

 - Bóng Đá

Sức chiến đấu và cảm hứng của Bruno có thể vực dậy một tập thể rệu rã như Quỷ đỏ thành Manchester hiện tại.

 - Bóng Đá

3. David De Gea: Khoác áo Man Utd từ tài năng trẻ và đi từ những hoài nghi đến khi trở thành thủ môn hàng đầu thế giới, những gì De Gea cống hiến cho Old Trafford xứng đáng được ghi nhận.

 - Bóng Đá

Thủ thành người Tây Ban Nha cũng hoàn toàn xứng đáng với tâm băng đội trưởng Man Utd hiện tại.

 - Bóng Đá

4. Juan Mata: Dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, Juan Mata vẫn cho thấy chất lượng và sự tận tụy mỗi khi được tung vào sân thi đấu cho Man Utd.

 - Bóng Đá

Bản thân là một "chiến binh thầm lặng", tấm băng đội trưởng Quỷ đỏ cũng rất hợp lý nếu được trao cho tiền vệ người Tây Ban Nha này.

Solskjaer phát biểu sau trận thua Spurs: 

 
    Bình Luận