99% mất vé dự Champions League, CĐV Chelsea thay nhau chỉ trích Conte

Với những diễn biến mới nhất tại vòng đấu cuối cùng tại Premier League, có tới 99% khả năng là Chelsea sẽ không thể góp mặt tại Champions League mùa sau.

Bước vào vòng đấu 38 lần này, để có thể vượt qua được cánh cửa hẹp và điền tên mình vòng sơ loại Champions League mùa sau, Chelsea sẽ buộc phải có 3 điểm trước Newcastle và đồng thời hy vọng Liverpool bị Brighton đánh bại.

99% mất vé dự Champions League, CĐV Chelsea thay nhau chỉ trích Conte - Bóng Đá

 Thất bại của Chelsea có phải lỗi của Conte?

Tuy nhiên đến thời điểm này, cả 2 vế trên đều không diễn ra khi Chelsea đang tạm thời bị Newcastle dẫn 0-1, còn Liverpool thì đang thắng Brighton 2-0. Có thể nói rằng tấm vé dự Champions League cuối cùng tại Premier League gần như đã nằm trong tay của Liverpool.

Trên các diễn đàn bóng đá của cộng đồng NHM Chelsea, những chia sẻ phẫn nộ về kết quả này cũng đã bắt đầu xuất hiện. Trong đó HLV Conte cũng đã nhận không ít gạch đá với quyết định thay đổi tới 8 vị trí trong sơ đồ xuất phát của Chelsea trong trận đấu này.

Nhiều ý kiến cho rằng Conte đã cố tình 'buông' trận đấu với Newcastle lần này khi nhận ra cơ hội của Chelsea là quá ít. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng đã không ít ý kiến đứng ra bảo vệ Conte, vì theo họ vị chiến lược gia người Ý bỏ trận đấu với Newcastle là đúng, vì thực tế Chelsea đã không còn cơ hội dự Champions League ngay từ trận hòa trước Huddersfield.

Video tài cầm quân của Conte

    Bình Luận