Arsenal chốt người thay thế Aubameyang

Tương lai lâu dài của Pierre-Emerick Aubameyang ở Arsenal là không hề chắc chắn.
 

Aubameyang nói gì về tương lai?

Pierre-Emerick Aubameyang là đầu tàu, là thủ lĩnh của Arsenal. Tuy nhiên, chân sút người Gabon chỉ còn không tới 18 tháng trong hợp đồng với Pháo thủ. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Aubameyang sẵn sàng rời Arsenal để tìm kiếm thử thách mới để có thể cạnh tranh ở Champions League - đấu trường mà Arsenal khó có thể đáp ứng anh được.

Martinelli được chỉ định thay thế Aubameyang - Bóng Đá

  Tương lai của Aubameyang đang là dấu hỏi.

Aubameyang đã yêu cầu một mức lương mới mà Pháo thủ không thể trả cho anh. Và nếu câu lạc bộ không thể đạt được thỏa thuận với cựu ngôi sao Borussia Dortmund trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng tiếp theo, họ có thể sẽ bán anh.

 

Việc thay thế Aubameyang sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm số tiền họ kiếm được từ việc bán của anh, và trên hết là những ai muốn đến Emirates, đặc biệt nếu Arsenal không kết thúc mùa giải này ở một vị trí có thể tham dự đấu trường châu Âu mùa tới.

Và theo Express Sports, HLV Mikel Arteta đã sớm chốt người có thể thay thế Aubameyang, đó là tài năng trẻ Gabriel Martinelli của CLB.

Gabriel Martinelli là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Arsenal mùa bóng này. Cầu thủ 18 tuổi người Brazil đã ghi được mười bàn thắng chỉ sau 26 lần ra sân cho Pháo thủ. Anh được xem là hiện tại lẫn tương lai của đội bóng.

Chính thủ thành Bernd Leno có lí do để tin rằng Gabriel Martinelli có tiềm năng trở thành một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới tại Emirates: "Anh ấy có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đẳng cấp thế giới 100%, vì anh ta có tài năng, anh ta có chất lượng. Nhưng tôi nghĩ sức mạnh lớn nhất của Martinelli là tâm lý. Anh ấy đang làm những công việc không thể tin được."

    Bình Luận