'Arsenal có một cầu thủ dự bị xuất sắc, nhưng rồi họ bán cậu ấy lấy 20 triệu bảng'

Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng Arsenal đã có một hành động sai lầm.

Emiliano Martinez đã gắn bó với Arsenal 1 thập kỷ, tuy nhiên có rất ít cơ hội được ra sân cho đội bóng này. Phải đến mùa giải trước, khi Bernd Leno dính chấn thương, Emiliano mới có cơ hội bắt chính và thể hiện xuất sắc cho Arsenal. Tuy vậy khi Leno hồi phục, Emiliano vẫn lùi xuống băng ghế dự bị.

Tháng trước, thủ thành này đã chính thức chia tay sân Emirates, chuyển đến Aston Villa với giá 20 triệu bảng Anh. Emiliano được bắt chính ở 2 trận Premier League, giữ sạch lưới hoàn toàn, giúp Villa giành trọn 6 điểm. Nhìn vào những màn trình diễn của thủ thành này, cựu danh thủ Jamie Carragher cảm thấy tiếc cho Arsenal.

'A joke' - Man United fans fume at Aston Villa decision in Sheffield United clash - Bóng Đá

 Emiliano đang chơi xuất sắc cho Aston Villa.

"Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi xuất sắc cho Arsenal. Cậu ấy chắc chắn là thủ môn dự bị xuất sắc nhất Premier League. Tôi luôn cho rằng thủ môn dự bị là cái tên đáng lo ngại vì đội bóng có thể nhận được gì từ họ? Có ai lại vui vẻ khi phải dự bị?"

"Tôi đã từng nghĩ sẽ rất thú vị khi Leno trở lại, Mikel Arteta sẽ giải quyết ra sao. Nhưng rồi họ nhận 20 triệu bảng cho thủ thành số 2 của mình."

Thực tế, chính Arteta cho biết Arsenal không hề muốn để Emiliano ra đi, nhưng đó là sự lựa chọn tốt nhất để anh có cơ hội ra sân nhiều hơn. Bernd Leno cũng đang chơi chắc chắn cho Pháo thủ, số bàn thua của Arsenal chỉ nhiều hơn Aston Villa.

Hậu trường ngày Arsenal đánh bại Liverpool ở trận ra quân mùa giải:

 
    Bình Luận