Man Utd thiếu tân binh, Matic vẫn nói cứng

Tiền vệ người Serbia tin rằng đội bóng của mình đủ khả năng chinh phục danh hiệu ở mùa giải này.
 

Siêu phẩm của Nemanja Matic

Manchester United đã có sự khởi đầu khá khó khăn ở mùa giải 2020 – 2021. Ngay trong trận ra quân, họ đã phải nhận thất bại trước Crystal Palace tại Old Trafford. Sau đó, thầy trò ông Ole Gunnar Solskjaer phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng trước Brighton với tỷ số 3-2.

Hiện tại, Manchester United đang chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Tottenham. Mục tiêu của Red Devils chắc chắn sẽ là 3 điểm trọn vẹn. Mặc dù vậy, điều này chắc chắn sẽ không hề dễ dàng.

Bên cạnh đó, người hâm mộ Manchester United cũng đang chờ đợi những tân binh sẽ cập bến Old Trafford. Red Devils đã có 1 mùa chuyển nhượng không hiệu quả. Tính đến lúc này, họ mới chỉ có được 1 bản hợp đồng mới, đó là Donny van de Beek. Dù đã rất nỗ lực nhưng Manchester United không thể chiêu mộ thành công Jadon Sancho.

‘I’m sure’: Nemanja Matic makes prediction about Man United this season - Bóng Đá

 Nemanja Matic tin rằng Manchester United sẽ thành công ở mùa giải 2020 - 2021.

Song, theo Nemanja Matic, Manchester United vẫn đủ sức giành danh hiệu trong mùa giải 2020 – 2021. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Tottenham, tiền vệ người Serbia chia sẻ:

“Manchester United có 1 đội hình chất lượng, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Chúng tôi luôn có sự cạnh tranh, điều đó sẽ mang lại lợi ích cho đội bóng. Tất nhiên, HLV sẽ là người quyết định rằng ai ra sân thi đấu. Khi khoác áo Manchester United, bạn sẽ phải cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu để chinh phục các danh hiệu. Chúng tôi sẽ phải thể hiện xem mình có đủ khả năng làm điều đó hay không. Vâng, tôi chắc chắn là có.

    Bình Luận