'Arsenal có thể xếp ở vị trí thứ 3... từ dưới lên'

Cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson lo ngại đội bóng cũ của mình có thể ở trong khu vực xuống hạng sau 2 trận đầu tiên dưới triều đại Unai Emery.

The Gunners bắt đầu mùa giải mới vào ngày Chủ nhật vừa qua, và họ buộc phải nhận một thất bại 'tâm phục khẩu phục' trước các nhà đương kim vô địch Manchester City ngay tại sân nhà Emirates với tỉ số 0-2. Thậm chí, mọi thứ sẽ không dễ dàng vào cuối tuần này khi Arsenal đến làm khách trước Chelsea tại Stamford Bridge.

'Arsenal có thể xếp ở vị trí thứ 3... từ dưới lên' - Bóng Đá

 Paul Merson lo ngại về trận đấu sắp tới của Arsenal tại Stamford Bridge.

Mặc dù đội bóng phía bắc London đã đầu tư mạnh mẽ vào đội hình kể từ sau khi Arsene Wenger ra đi, nhưng Paul Merson lo ngại rằng họ vẫn chưa thể tìm lại chính mình dưới triều đại của Unai Emery.

"Anh ấy (Unai Emery) không thể mong ước một khởi đầu tồi tệ hơn, Man City ở sân nhà, và Chelsea trên sân khách", ông nói trên Sky Sports. "Arsenal có thể ở vị trí thứ 3 từ dưới lên, sau 2 trận đấu, điều đó sẽ là một sự xấu hổ cho người quản lý."

"Ngày mai bạn sẽ thấy một đội sẽ khiến Man City rất khó đánh bại. Nó sẽ không giống như những ngày trước đó mà bạn và chúng tôi từng chứng kiến." Merson chia sẻ.

Tuy nhiên, Merson đã ca ngợi chiến lược chuyển nhượng mới của HLV Emery sau khi ông mang về 5 tân binh cần thiết cho đội bóng - Sokratis Papastathopoulos, Stephan Lichtsteiner, Lucas Torreira, Bern Leno và Matteo Guendouzi.

"Unai đã mua những cầu thủ mà họ cần, những người có thiên hướng phòng ngự. Anh ấy đã mua kinh nghiệm ở Lichtsteiner,” cựu cầu thủ Arsenal nói thêm. "Nhưng có bao nhiêu cầu thủ 35 tuổi đang chơi ở Premier League? Đặc biệt là ở phía sau. Dù sao thì anh ấy đã mua được người có kinh nghiệm, nó sẽ khác. Anh ấy cần thời gian.'

    Bình Luận