"Arsenal đừng biến Aubameyang thành một Van Persie 2.0"

Tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang tại Arsenal thời điểm này là dấu hỏi lớn.

Aubameyang trong màu áo Arsenal

Tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang tại Arsenal đang rất khó đoán. Hiện tại, chân sút người Gabon chỉ còn không tới 18 tháng trong hợp đồng với Pháo thủ. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Aubameyang sẵn sàng rời Arsenal để tìm kiếm thử thách mới.

Aubameyang được nhiều CLB như Manchester United, Barcelona và Real Madrid theo đuổi. Đáng chú ý, Bacary Sagna đã bất ngờ lên tiếng khuyên Arsenal đừng để Aubameyang rời sân Emirates như cái cách Robin van Persie đã từng ra đi trước kia.

Pierre-Emerick Aubameyang would only be joining Manchester United for the 'money'  - Bóng Đá

 Aubameyang có thể chia tay Arsenal.

Cụ thể, Bacary Sagna chia sẻ trên tờ Goal rằng: "Aubameyang không thể rời đội vào lúc này vì Arsenal đang trên đường xây dựng một thứ gì đó mạnh mẽ. Họ không thể mất cậu ấy. Nếu phải trả cho Aubameyang một khoảng tiền lớn, thì hãy làm thế bởi muốn có một cái tên khác đẳng cấp như cậu ấy, họ phải tiêu tốn 150 triệu bảng.

Do đó, đừng chi 150 triệu bảng này, chỉ cần chi 50 triệu bảng và đưa cho cậu ấy. Tình huống này giống Van Persie và tôi nghĩ bạn phải rút ra kinh nghiệm từ quá khứ. Aubameyang xứng đáng với điều đó. Tôi không nói ra điều này chỉ vì cái tên Aubameyang hay vì cậu ấy đã ghi được một vài bàn thắng. Có thể khẳng định, cậu ấy là tiền đạo hay nhất giải đấu.

Cậu ấy là một cỗ máy và đã ghi được nhiều bàn thắng cho đội. Muốn xây dựng một thứ gì đó, bạn phải xoay quanh Aubameyang. Trao cho cậu ấy băng đội trưởng giúp cậu ấy tự tin. Aubameyang là đội trưởng, có nghĩa họ muốn cậu ấy dẫn dắt đội bóng."

    Bình Luận