Arsene Wenger chỉ ra phẩm chất khiến Patrick Vieira là 'của hiếm'

Những lời có cánh mà cựu thuyền trưởng Arsenal - ông Arsene Wenger dành cho cậu học trò cũ.

Kỳ chuyển nhượng Hè đang đến, và tuyến giữa là một trong những điểm nóng mà Arsenal cần cải thiện. Công bằng mà nói, hàng tiền vệ của họ lúc này là không thể so sánh với thời đại hoàng kim với những cái tên ở tầm cỡ huyền thoại, mà một trong số đó là Patrick Vieira. 

Và mới đây, cựu thuyền trưởng Pháo thủ - ông Arsene Wenger đã lên tiếng chỉ ra phẩm chất khiến Vieira là "của hiếm" của làng túc cầu:

"Đó là một tiền vệ bậc thầy, một người đã giành được những thành công vĩ đại. Kể từ khi cậu ấy trở thành một cầu thủ Arsenal, mọi người đã bắt đầu nhìn xem ai mới là Patrick Vieira mới."

Wenger names one quality which would make Vieira a rare player even now - Bóng Đá

Patrick Vieira là "của hiếm" của làng túc cầu, và ngay cả hiện tại cũng không có nhiều tiền vệ sở hữu đẳng cấp tương tự cựu sao Arsenal.

"Cậu ấy có tài năng khó tưởng, luôn muốn có bóng trong chân và có khả năng giúp Arsenal tấn công."

 

"Ngày nay, chúng ta thấy rất nhiều tiền vệ có bóng ở giữa sân và chuyền lại cho các cầu thủ phòng ngự, nhưng Vieira thì có thể tịnh tiến bóng một cách rất tự tin và luôn tin vào bản thân, luôn muốn chơi những trận đấu lớn."

Ở một diễn biến khác, vừa qua cựu thuyền trưởng Arsenal cũng đã có những chia sẻ với BeIN Sports về việc các giải đấu tiếp tục với hình thức thi đấu kín.

Cùng nhìn lại hình ảnh HLV Arsene Wenger dẫn dắt trận cuối cùng ở Arsenal:

    Bình Luận