Aubameyang và con số tệ hại trong ngày Arsenal thua nhạt Leicester

Chân sút người Gabon đang nhận không ít sự chỉ trích vì phong độ dưới sức.
 

Xem video ấn tượng về Aubameyang

Có được chiến thắng 2-1 trước Rapid Wien trên sân khách tại Europa League, Arsenal tràn đầy tự tin khi tiếp đón một Leicester City thiếu ổn định ở vòng 6 Premier League. Tuy nhiên, những người phải chịu thất bại chung cuộc lại là đoàn quân của HLV Mikel Arteta.

Với bàn thắng duy nhất của Jamie Vardy ở phút thứ 80, "Bầy cáo" đã ra về với 3 điểm trọn vẹn. Trong khi đó, The Gunner chỉ còn biết tự trách mình với màn trình diễn dưới sức của hàng công. Cụ thể, CLB Bắc London chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú sút trong hiệp hai của màn thư hùng vừa qua.

Thêm một lần nữa, Pierre-Emerick Aubameyang lại trở thành tâm điểm của sự chỉ trích với chuỗi phong độ đáng quên ở mùa giải 2020/21 này. Theo các thống kê, đây là lần đầu tiên sau 6 năm, chân sút sinh năm 1989 mới lại tịt ngòi trong 5 trận liên tiếp ở giải VĐQG.

Pierre-Emerick Aubameyang sets unwanted Arsenal record in loss as criticism continues - Bóng Đá

 Chuyện gì đang xảy ra với Aubameyang?

Đây là tín hiệu đáng báo động cho Pháo thủ lẫn cựu sao Borussia Dortmund. Bởi lẽ, cầu thủ 31 tuổi đang là người nắm giữ băng đội trưởng của Arsenal. Song song đó, tuyển thủ Gabon cũng đang hưởng mức lương cao thứ hai tại sân Emirates sau Mesut Ozil.

Lần gần nhất Pierre-Emerick Aubameyang nổ súng tại Premier League đã là từ trận gặp Fulham hồi đầu mùa. Nếu chân sút 31 tuổi cứ duy trì phong độ như hiện tại, HLV Mikel Arteta là người lo lắng nhất khi ông không còn nhiều sự lựa chọn trong tay. 

    Bình Luận